Sắp tới chúng ta sẽ cùng chứng kiến một siêu phẩm SRPG mới với sự kết hợp của hai cơ chế turn-based và thẻ bài được phát triển trên đa nền tảng



ZoldOut Global là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt kết hợp với xây dựng boong tàu. Tựa game này lấy bối cảnh một cô gái thợ rèn đang trên đường phiêu lưu đến những vùng đất khác nhau để tìm kiếm những nguồn tài nguyên quý giá, rồi sau đó chế tạo ra những thứ vũ khí chất lượng nhất nhằm cứu cửa hàng của mình hiện đang trên bờ vực phá sản. Trên hành trình này cô đã vô cùng may mắn khi có cơ hội được gặp gỡ với các vị anh hùng mới hay có cơ hội được mở mang tằm mắt khi được đặt chân đến những vùng đất mới, nhưng ngoài ra xuất hiện không ít những thử thách khó nhằn luôn chờ đợi cô ở phía trước.



Trò chơi này mang đến lối chơi nhập vai chiến thuật xoay quanh 2 yếu tố chính là sưu tầm nhân vật và chế tạo vũ khí. Cơ chế chiến đấu là sự kết hợp giữa turn-based và thẻ bài. ZoldOut Global đem đến hệ thống nhân vật khá đa dạng phong phú với tạo hình đậm chất Anime. Bên cạnh đó khi vũ khí cũng đa dạng không kém với hơn 200 loại khác nhau, mỗi loại vũ khí sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ bài và người chơi có thể xây dưng một bộ hoàn chỉnh để chiến đấu. Mỗi nhân vật tùy theo class sẽ sử dụng một loại vũ khí riêng.


Xem thêm:

Top những tựa game Mobile đáng mong chờ nhất 2023




Nhìn chung ZoldOut Global là một tựa game chiến thuật đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua. Hiện tựa game này đã có mặt trên 2 nền tảng là PC và Mobile với iOS và Android. Đây thật sự là một tin rất vui đối với cộng đồng game thủ toàn cầu.