Với danh tiếng lẫy lừng và thái độ chuyên nghiệp bậc nhất trong thế giới LMHT, không có gì ngạc nhiên khi nói rằng Faker là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nhiều fan nhất thế giới hiện nay. Việc thu hút sự chú ý từ cộng đồng LCK và LPL không phải là điều dễ dàng.

Gần đây, cộng đồng LPL đang rộ lên thông tin về một fangirl đã tuyên bố là "hôn thê của Faker" trên trang cá nhân Weibo của mình. Bài đăng của cô gái này cho thấy cô tự xưng là người Mỹ gốc Hoa, đang sinh sống tại Hồng Kông, và khẳng định đang gặp khó khăn với T1. Cô đã viết tới 110 bức thư gửi Faker, và hầu hết đã nhận được phản hồi. Fangirl này còn chia sẻ nhiều clip phỏng vấn và phản hồi từ Faker khi anh livestream, tất cả nhằm chứng minh rằng cô là "hôn thê của Faker".

Bên cạnh đó, cô gái này còn khẳng định mình sở hữu khối tài sản không thua kém Faker và đăng bài với hy vọng Faker và T1 sẽ phản hồi tích cực. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra rằng những tuyên bố của cô có vẻ mơ hồ. Việc "được Faker và T1 trả lời thư" chủ yếu là tin nhắn tự động, và cô không có số điện thoại cá nhân của Faker để chứng minh mối quan hệ "vợ chưa cưới".



Cộng đồng fan nhanh chóng đưa ra kết luận rằng đây chỉ là một fan cuồng cố gắng tạo sự chú ý. Tuy sự việc đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhưng đa số đồng tình rằng hành động của cô gái này chỉ làm ảnh hưởng tiêu cực đến tuyển thủ. 

Sự kiện này đã lan ra cả cộng đồng fan LCK, VCS và đang thu hút sự chú ý lớn. Tuy nhiên, dường như phía T1 sẽ sớm có thông báo để làm rõ mọi thông tin sai lệch liên quan đến đội tuyển và chính Faker.