Nhà phát triển trò chơi Ukraine GSC Game thông báo World 'STALKER 2: Heart of Chornobyl' sẽ vào tháng 9. Thông báo này được công bố vào vào ngày 7/2 rằng trò chơi sẽ chính thức được phát hành trên PC và Xbox Series X vào ngày 5/9/2024.
Khám phá lãnh thổ rộng lớn, không có giới hạn của Chornobyl, chứa đầy những kẻ thù nguy hiểm, những khu vực chết người và những quái vật mạnh mẽ, đồng thời tiến về trung tâm Chornobyl để hoàn thành câu chuyện sử thi của riêng bạn. Những lựa chọn sáng suốt của bạn sẽ quyết định số phận của bạn và tương lai của nhân loại.


Khu vực cấm Chornobyl đã thay đổi đáng kể kể từ vụ nổ thứ hai xảy ra với lò phản ứng vào năm 2006, và các kẻ bị biến đổi tràn lan, những khu vực chết người và chiến tranh phe phái đã biến Chornobyl thành một khu vực không thể ở được.

Tuy nhiên, hiện vật có giá trị vô giá đã thu hút nhiều người được gọi là 'Kẻ theo dõi' đến nơi này. Họ chấp nhận rủi ro và dấn thân vào những khu vực cấm với hy vọng kiếm bộn tiền hoặc khám phá ra sự thật ẩn giấu trong lòng Chornobyl. 



Một câu chuyện phi tuyến tính hoành tráng diễn ra trong một thế giới mở.
Trở thành kẻ rình rập đơn độc và khám phá vùng phóng xạ chứa đầy bầu không khí hậu tận thế. Hãy cùng tiến vào thế giới mở rộng lớn và chân thực rộng 64 km2 từ nhiều góc độ khác nhau. Bước vào vùng cấm và tận hưởng một câu chuyện hoành tráng với vô số sự lựa chọn, chọn con đường của riêng bạn để định hình vận mệnh của mình và 30quyết định số phận của nhân loại. 



Những kẻ thù khác nhau và hàng trăm cách kết hợp vũ khí
Gặp gỡ những người từ các phe phái khác nhau và quyết định kết bạn với ai và đối đầu với ai. Tham gia vào các cuộc đấu súng căng thẳng với vô số kẻ thù đang cố gắng áp đảo bạn bằng nhiều kế hoạch khác nhau. Chọn và kết hợp hơn 30 loại vũ khí với nhiều sửa đổi theo sở thích của bạn để trang bị cho vũ khí của riêng bạn. 



Những kẻ đột biến
Chiến đấu chống lại những sinh vật đột biến đáng sợ đang tìm cách giết bạn bằng nhiều kiểu hành vi khác nhau. Mỗi đột biến có thể xuất hiện dưới dạng một biến thể khác nhau, khiến việc dự đoán nó sẽ hoạt động như thế nào trở nên khó khăn. Bạn phải tìm cách để sống sót trong hang ổ của vô số những kẻ săn lùng gớm ghiếc như vậy, thậm chí chùng còn đi theo bầy.



Những hiện vật vô giá 
Những hiện vật quý giá và bí mật của các khu vực cấm được ẩn giấu đây đó trong Chornobyl. Hãy cảnh giác với những cảnh báo nguy hiểm, ẩn giấu và có sức tàn phá khủng khiếp. Cũng như tìm kiếm những hiện vật nằm rải rác khắp trong khu vực cấm. Bí ẩn về vùng cấm vốn đã cướp đi sinh mạng của vô số kẻ đeo bám sẽ được hé lộ qua sự khám phá của bạn. 



Tính năng trò chơi
- Lối chơi độc đáo kết hợp FPS, kinh dị và mô phỏng nhập vai
- Câu chuyện phi tuyến tính với nhiều lối đi với kết thúc khác nhau tùy theo lựa chọn của bạn
- Được phát triển bằng công nghệ quét ảnh và quét hình ảnh tiên tiến Đồ họa cài đặt điểm chuẩn
- Hệ thống trí tuệ nhân tạo tiên tiến khiến ngay cả những người chơi có kinh nghiệm cũng phải cảnh giác
- Được trang bị “A-life 2.0”, hệ thống mô phỏng cuộc sống tạo ra một thế giới trò chơi sống động hơn bao giờ hết
- Đói, ngủ, chảy máu, Cơ chế sinh tồn nhập vai làm phong phú trò chơi, bao gồm các hiệu ứng bức xạ
- Chu kỳ ngày đêm năng động và môi trường thời tiết làm tăng thêm tính chân thực của trò chơi
- Hỗ trợ mod giúp người chơi sáng tạo tự do mở rộng và nâng cao thế giới trò chơi