Inflexion Games thông báo trò chơi chế tạo sinh tồn PVE "Nightingale' sẽ bắt đầu ra mắt sớm trên Steam và Epic Games Store vào ngày 20/2/2024 tới đây.

Nightingale đã hoàn thành thành công giai đoạn thử nghiệm với 48.000 người chơi vào ngày 5/2/2024 để đảm bảo việc xây dựng máy chủ suôn sẻ trước khi ra mắt.

Nightingale, có thể chơi ở chế độ solo hoặc với một nhóm tối đa 5 người, là một trò chơi sinh tồn PVE lấy bối cảnh thế giới giả tưởng gaslamp của thời đại Victoria và mô tả hành trình khám phá và khám phá vùng đất Faewilds bí ẩn.



Người dùng có thể du hành qua Vương quốc, sử dụng Thẻ Vương quốc để xây dựng và tùy chỉnh các tòa nhà trên đất riêng, chiến đấu sinh tồn và mở cổng tới các điểm đến mới. 

Ngoài ra, để kỷ niệm việc phát hành trò chơi, một video trailer mới đã được tung ra, giải quyết sự tò mò của người dùng về thế giới quan của trò chơi. 



Aaryn Flynn, Giám đốc điều hành của Inflexion Games, cho biết: "Trong lần ra mắt 

này, chúng tôi rất vui khi có thể giới thiệu nó tới người dùng trước thời hạn dự kiến trước đó. Nếu trò chơi được phát hành vào đầu tuần, người dùng sẽ có thể truy cập nó một cách nhanh chóng và sẽ không có vấn đề gì." “Chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ ổn định vì chúng tôi có đủ thời gian để giải quyết vấn đề,” ông nói.

Thông tin chi tiết hơn về trò chơi có thể được tìm thấy trên trang web chính thức, Discord, Steam và Epic Games Store. Bạn có thể nhận được nhiều tin tức khác nhau bằng cách thêm danh sách yêu thích tại mỗi cửa hàng.