Mùa giải thường lệ 2024 LoL Champions Korea (LCK) Spring Split được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 21 tháng 2, T1 đã giành chiến thắng với chiến thắng 2-1 trước Nongshim RedForce. Mặc dù thua vánthứ 2 trước nỗ lực của Nongshim Red Force, T1 vẫn giành chiến thắng chung cuộc nhờ màn trình diễn nổi bật của 'Faker' Sang-hyeok Lee, người đã chọn Hwei trong ván 1 và 3.

Trong ván đầu tiên, Nongshim RedForce đã sớm dẫn trước với tỷ số kill là 3:1 nhờ những pha di chuyển mạnh mẽ từ bộ đôi đường dưới của họ. Tuy nhiên, Hwei của Faker đã lật ngược tình thế với pha solo kill Sejuani của Seungbok Lee. Ngoài ra, Lee Sin của 'Oner' Mun Hyeon-jun  đã thực hiện thành công một pha gank đỉnh cao. Bất chấp những nỗ lực của Nongshim RedForce, T1 đã nới rộng khoảng cách bằng cách giành chiến thắng trong giao tranh tổng và bảo vệ thành công Baron.



Vào khoảng phút thứ 19, Lực lượng Nongshim RedForce cố gắng hạ gục trụ đường giữa đầu tiên nhưng vấp phải sự kháng cự từ Gnar của Zeus. T1 tận dụng cơ hội này, giành được Baron, bắt được Taliyah và Jeong Ji-woo "Jiwoo" Jerry bằng một pha lao xuống và sau đó loại bỏ trụ 2 của Nongshim RedForce. Với buff Baron thứ 2, T1 đã giành chiến thắng thuyết phục.

Sang ván thứ hai chứng kiến Nongshim RedForce dẫn trước, dẫn đầu bởi 'Sylvie-Dndn' với nhiều điểm hạ gục và hỗ trợ. Bất chấp những nỗ lực của T1 với Karma và bùa lợi rồng của Faker, hỏa lực của Nongshim RedForce trong giao tranh tổng tỏ ra quá mạnh mẽ, dẫn đến chiến thắng của họ ở ván thứ hai.



Trong ván thứ 3 mang tính quyết định, T1 dẫn trước với Hwei của Faker có được một pha solo kill và Nocturne của 'Oner' Mun Hyeon-jun có được một pha hạ gục trong trận chiến tranh dành những con rồng. Bất chấp nỗ lực lật ngược tình thế của Nongshim RedForce, T1 vẫn giữ được bình tĩnh và tận dụng cơ hội để nới rộng khoảng cách.

Trước ưu thế khi có được sát thương bùng nổ của Hwei, T1 đã chiếm ưu thế trong giao tranh tổng và bảo vệ các mục tiêu, cuối cùng giành được chiến thắng với việc phá hủy nhà chính của Nongshim Red Force .