Nằm trong series xây dựng team các CLB với các cầu thủ phù hợp nhất của Thành Hòa, chúng tôi xin được gửi tới các bạn một team được rất nhiều yêu thích - Real Madrid

Là CLB được rất nhiều người chơi Việt Nam xây dựng đội hình, thậm chí còn cao hơn cả Man United, sau khi Garena công bố data base của FIFA Online 4. Có thể nói là Real Madid chính là CLB có hàng thủ và hàng công hiện mạnh nhất trong game. Khi mà họ sở hữu cả hai tiền đạo dễ đá nhất game là Ronaldo de lima và Cristiano Ronaldo.

Đội hình mà Thành Hòa xây dựng có giá trị khoảng 170 tỷ BP với mức thẻ xoay quanh +3 và +5 tương đối dễ săn lùng. Đều là những cầu thủ rất tốt và tương đối dễ chơi với phần đông các HLV FIFA Online 4



Với việc sở hữu Rudiger và Militao ở hàng phòng ngự, Real Madrid đã có được cặp đôi trung vệ tốt nhất của mình trong game hiện tại. Ở hàng tiền vệ Casemiro sẽ là cầu thủ đóng vai trò thủ chính và tăng độ "cứng" cho hàng tiền vệ. Khi mà Kroos đóng vai trò một người làm bóng nhiều hơn là phòng ngự có chiều sâu.


Tin liên quan

Cặp đôi trung vệ bá đạo GLXH của Real Madrid trong Fo4


Zindane là tiền vệ tấn công trung tâm có lẽ ổn nhất dành cho Real Madrid, Kaka sẽ được đưa ra cánh để có thể phát huy được tốc độ của anh. Riêng vị trí của Figo LN các bạn có thể thay thế bằng Ronaldo BTB cũng rất hay, với mùa giải BTB thì Ronaldo đá cánh rất cháy bất chấp hai chân chỉ có 4/5.

Cặp đôi hậu vệ cánh hiện là ổn nhất hiện tại với Theo và Hakimi khi cả hai đều có được thể hình và khả năng tấn công cực tốt.



Chiến thuật đơn dành cho team Real Madrid. Hai hậu vệ cánh thiết lập 2/2 nhưng không dâng cao tấn công. Vị trí của Kroos cũng để tương đối tự do, không gò bó việc phải giữ vị trí để cầu thủ người Đức có phạm vi di chuyển rộng hơn.


Chiến thuật đội của team Real Madrid với 4213


Các bạn có thể tham khảo chi tiết về cách chiến khai lối chơi trên kênh Youtube của Thành Hòa