OK Savings Bank Brion đã có sự bổ sung đáng kể cho đội hình của họ bằng cách tuyển dụng 'PullBae' Jeong Ji-hoon làm người đi đường giữa CL của họ, như đã thông báo trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ vào ngày 19 tháng 2. 'Pullbae', người đã gia nhập đội trong mùa giải, sẽ đủ điều kiện để được đăng ký vào danh sách bắt đầu từ vòng đấu thứ hai theo quy định của giải đấu.



Tâm điểm chú ý là 'Pullbae' gia nhập đội vì đội 1 của OKSavingsBank Brion đang gặp khó khăn ở LCK Mùa Xuân 2024, không có nổi một trận thắng nào và đã thua 10 ván liên tiếp. Dù đã gọi một số game thủ từ đội hình hai lên nhằm nỗ lực cải thiện thành tích nhưng đội vẫn chưa tìm ra giải pháp cho phong độ tệ hại của mình.

Huấn luyện viên Choi Woo-beom, phát biểu trước báo chí sau trận thua gần đây trước Nongshim RedForce, đã được hỏi về khả năng thăng chức cho Jeong Ye-chan 'Ivory', người đi đường giữa hiện tại của đội thứ hai. Huấn luyện viên Choi tỏ ra nghi ngờ, cho biết mặc dù Ivory đã tập luyện chuyên sâu cùng đội một và tham gia các trận đấu tập giữa giải hạng nhất và hạng hai, nhưng ông không tin rằng chỉ riêng sự có mặt của Ivory sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thành tích của đội.

Mặc dù Huấn luyện viên Woo-beom Choi có vẻ không quá lạc quan về việc thăng hạng một người đi đường giữa từ đội thứ hai, nhưng vẫn có suy đoán rằng 'PullBae' cũng có thể được xem xét thăng hạng tùy thuộc vào màn trình diễn của anh ấy. Việc tuyển dụng này diễn ra vào thời điểm toàn đội cần một bầu không khí mới mẻ. 'Pullbae' cũng mang đến kinh nghiệm quý báu khi từng giành được 2 danh hiệu CL khi thi đấu cho Dplus Kia Challengers ở mùa giải 2022 và 2023.

Bảng xếp hạng LCK 2024 Spring mới nhất