NS đangcó 3 trận thắng và 11 trận thua, đã giành chiến thắng bất ngờ trước T1, đội có thành tích 8-6, trong vòng 2 của 'Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) Mùa hè 2024 được tổ chức tại Công viên LoL Jonggak vào ngày 9 tháng 8. Nongshim đã có một màn trình diễn áp đảo và đầy nhiệt huyết trước T1.

Trong ván đấu đầu tiên, T1 đã cho Faker chơi vị tướng thứ 77 của mình, Aurora, và anh ấy đã thể hiện tốt trong giai đoạn đi đường trước Yone của Fischer. T1 cũng xử lý các pha đổi đường hiệu quả. Tuy nhiên, NS đã tận dụng các cơ hội bằng những pha gank thành công, đặc biệt là nhắm vào đường dưới của T1. Yone của Fischer đã dẫn đầu một cuộc tấn công dẫn đến điểm hạ gục đầu tiên bằng cách hạ gục Yasuo của Gumayushi. Một cuộc giao tranh ở đường trên-rừng leo thang khi Yone và Aurora tham gia giao tranh, với chiến thắng thuộc về NS.




Một cuộc giao tranh lớn đã xảy ra ngay trước khi rồng xuất hiện. 'Vital' Rell của NS đã khởi đầu bằng một động thái đúng lúc, và các tướng tập trung vào cận chiến của đội, như Viego và Yone, đã phá vỡ đội hình của T1, đảm bảo một chiến thắng quan trọng. Quyết định sử dụng Yasuo làm ADC của T1 tỏ ra không hiệu quả khi NS nắm bắt được đà, giành được Baron và cuối cùng giành được chiến thắng đầu tiên. Đến phút thứ 26, Nongshim đã dẫn trước 8.000 vàng và dễ dàng kết thúc trận đấu sau pha giao tranh cuối cùng ở Baron.




Trong ván đấu thứ hai, NS đã khởi đầu một pha đổi đường bằng cách đưa đường dưới của họ lên đường trên. T1 đáp trả bằng cách đầu tư mạnh vào đường dưới để ngăn Xante tích lũy kinh nghiệm. Mặc dù NS đã cố gắng đột phá với sự giúp đỡ của Rakan, họ đã phải chịu 2 lần hạ gục, tạo điều kiện cho 'Sylvie' Lillia của T1 tận dụng lợi thế với 2 lần hạ gục. Điều này tạo tiền đề cho một cuộc hỗn chiến hỗn loạn.




T1 sử dụng Herald để đẩy trụ giữa đầu tiên ở phút thứ 19, thiết lập cho cả hai đội một pha giao tranh rồng. 'Fisher' Yone đã có một động thái quyết định chống lại Kennen, khiến anh ta bất ngờ, cho phép Ezreal chiếm ưu thế trong giao tranh, hạ gục Corki của 'Faker' và Alistar của 'Keria', và giành được Baron.




Mặc dù T1 đã trụ vững trong pha chơi quyền lực của Baron của NS, ngăn không cho khoảng cách vàng nới rộng quá nhiều, hỏa lực vượt trội của NS đã cho phép họ giành được ba con rồng. Họ duy trì áp lực, chặn tầm nhìn của T1 và định vị Lillia một cách chiến lược để đánh lừa đối thủ, dẫn đến việc Ezreal và Yone giành được Baron thứ hai.




Với Linh hồn rồng trong tay, NS liên tục gia tăng áp lực, cuối cùng hạ gục Owner và tiếp tục cuộc tấn công. T1 đã cố gắng phòng thủ tại trụ bảo vệ, kéo dài thời gian, nhưng vẫn chưa đủ. Mặc dù đã hạ gục Rakan của Vital, NS vẫn đáp trả ngang ngửa, với Ezreal quét sạch các tướng còn lại của T1 và phá hủy Nexus, hoàn thành chiến thắng 2-0 trước T1.