Trò chơi hành động giải cứu ngục tối "Dungeon Stalkers", do Studio HG của Action Square phát triển sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm beta toàn cầu bắt đầu từ ngày 13 tháng 8.

Bản thử nghiệm beta này sẽ diễn ra trong hai tuần và có thể truy cập thông qua trang cửa hàng "Dungeon Stalkers" trên Steam. Không có yêu cầu cụ thể nào để tham gia và người chơi sẽ có thể trải nghiệm phiên bản nâng cao của "Dungeon Stalkers" trong quá trình thử nghiệm.



Một "Hướng dẫn" mới đã được thêm vào để giúp người chơi thành thạo các điều khiển cơ bản và lối chơi. Sân tập cho phép người chơi thực hành chiến đấu và các đòn tấn công kỹ năng chống lại người nộm, giúp bạn học trò chơi dễ dàng hơn. Ngoài ra, bản beta còn giới thiệu khu vực "Bone Graveyard" bên trong ngục tối, một quái vật cấp trùm mới có tên là "Forgotten King", nội dung PvE "Instant Boss Raid Mode" nơi một nhóm gồm ba người có thể cùng nhau vượt qua thử thách, năm vật phẩm ném được mới, tính năng bản đồ đầy đủ, "Treasure Chest" có thể mở khóa bằng kỹ năng nghề trộm cắp và nhiều điệu nhảy và chuyển động xã hội khác nhau.



Các chỉ số tăng về sức mạnh, sự nhanh nhẹn, trí thông minh, thể chất và trí tuệ hiện có tác động rõ ràng hơn và địa hình chiến trường đã được cải thiện để cho phép chơi chiến lược hơn. Nhiều tính năng chất lượng cuộc sống khác cũng đã được thêm vào, bao gồm thông tin về vật phẩm rơi trên chiến trường và khả năng theo dõi trò chơi ngay cả sau khi chết.