Nếu bạn đá sơ đồ như 433 thì các cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm là cực kỳ quan trọng, thậm chí nó gần như quyết định hoàn toàn tính sống còn đối với trận đấu của bạn. Năm 2009 khi Barcelona ở trên đỉnh cao thế giới với 433 cũng đã giữa vào cặp đôi Iniesta và Xavi để khuynh đảo châu Âu. Tất nhiên ở trong game thì không thể mô phỏng được lối đá cũng như áp dụng theo nguyên mẫu ngoài đời được, vì FO4 là một tựa game mà yếu tố thể hình gần như quyết định tới 70% chất lượng cầu thủ...

Vậy thì những tiền vệ trung tâm nào hiện nay, thực sự đáng giá để có thể giúp bạn kiểm soát tuyến giữa một cách hoàn hảo, hãy xem nhưng đề xuất sau đây của Thành Hòa.

1. Micheal Ballack LN

Tiền vệ người Đức vẫn được coi là cầu thủ chơi toàn diện nhất ở khu vực giữa sân, xung quanh khu vực vòng tròn trung tâm. Dù chẳng nhanh nhưng nhìn Ballack trên sân rất to con và việc lợi thế đầu tiên chính là tranh chấp Ballack luôn có tỷ lệ chiến thắng rất cao. Việc này giúp cho việc sử dụng Ballack là tương đối đơn giản, khi bạn cũng không cần quá nhiều kỹ năng để làm chủ, kỹ năng chuyền bóng của vua về nhì cũng rất tốt.


2. Milinkovic-Savic 22TS

Điểm vừa ý đầu tiên của Savic chính là anh chàng này có hai chân 5.5 cùng thể hình tuyệt vời, lên tới 1m91. Tuy nhiên do cân nặng khá là nhẹ chỉ có 76kg, nên Savic di chuyển tương đối thanh thoát, không có cảm giác bị sức ì quá lớn do khổ người gây ra. Tương tự như Ballack thì Savic cũng là một con quái vật ở khu vực trung tuyến với khả năng tranh chấp tay tôi rất khỏe, phòng ngự không phải là thế mạnh của Savic nhưng tấn công thì anh chàng này có thể coi là một phiên bản tốt hơn Ballack khá nhiều.



Tin liên quan

Những cặp trung vệ cực ăn ý trong Fo4

3. Toni Kroos 21UCL

Ở các phiên bản trước của mình Kroos là cái tên cực kỳ khó dùng do tốc độ quá chậm và sức mạnh cũng chẳng thấm vào đâu so với các tiền vệ khác trong game. Nhưng sau khi Real vô địch C1 mùa giải 2021/2022 thì mọi chuyện có vẻ đã được cải thiện lên rất nhiều. Nexon đã trao cho Toni Kroos mùa giải 21UCL một AI xứng đáng hơn, không còn chỉ là một chân chuyền nữa, Kroos thực sự trở thành một cầu thủ có thể giữ nhịp được ở giữa sân, việc tỳ đè của Toni cũng đã được nâng cấp giúp cho anh chống chịu tốt hơn, giữ bóng bóng chắc chắn hơn hẳn.



4. Kevin Bruyne 22TS

Kevin Bruyne 22TS được coi là là phiên bản xuất sắc nhất từ trước tới nay của Bruyne, khi nhìn sơ qua đã thấy một rừng chỉ số ẩn cùng với bộ chỉ số cực cao. Bruyne 22TS được thay đổi rõ rệt nhất về mặt tốc độ, điều đó giúp cho anh có thể tham gia nhiều hơn vào các tính huống tấn công. Tuy nhiên ngôi sao này tương đối kén người dùng, bởi anh phòng ngự khá kém, chỉ thích hợp với HLV có khả năng áp đặt lối chơi lên đối phương.



Tin liên quan

Cách ghi bàn 100% khi đối mặt với thủ môn

5. Ruud Gullit EBS

Phiên bản trên thẻ nhìn rất nhiều tóc, nhưng vào game lại búi tóc khá gọn gàng, Gullit EBS cố bộ chỉ số đều tăm tắp, thậm chí là cầu thủ có tốc độ tốt nhất so với 4 cái tên kể trên, dễ đá và cũng dễ trúng thưởng theo như chia sẻ của nhiều HLV. Gullit EBS là  một phiên bản thiên về tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên khi cần thiết thì bạn hoàn toàn có thể kéo Gullit về tham gia phòng ngự một cách hữu hiệu, riêng khoản thể hình thì khó có ai qua được Gullit ở vị trí này



Các bạn có thể xem clip giới thiệu chi tiết về 5 tiền vệ này tại video dưới đây của Thành Hòa