Mùa giải WC22 trong Fo4 đang được buff rất mạnh nhất là khi ngày khởi tranh của World Cup 2022 đã đến rất gần, không khí World Cup đã đến từng ngõ nghách đời sống của những người yêu thích môn thể thao vua. Với tựa game FIFA Online 4 thì nhà phát hành Garena cũng tổ chức các sự kiện vui chơi cùng World Cup như dự đoán kết quả, thử tài hiểu biết về World Cup...Ngoài ra thì chế độ chơi World Cup cũng đang được cộng đồng tỏ ra hào hứng khi được cầm các đội bóng cùng cầu thủ mình yêu thích chinh phục chiếc cup vàng dù là trong thế giới ảo.


Việc xây dựng một team mùa giải mới luôn là một phương pháp hữu hiệu nhất để leo rank khi mà tận dụng tối đa được việc buff ảo của game nhằm tăng sự thu hút người dùng. Nắm bắt nhu cầu đó, Thành Hòa cũng ngay lập tức làm một đội hình toàn các cầu thủ WC22 để trải nghiệm và leo rank trong mùa giải hiện tại. Các bạn có thể tham khảo



Tin liên quan

Những đánh giá của Bình Be về gameplay mới sau Roster Update


Việc lựa chọn sơ đồ 4231 là một lựa chọn tương đối an toàn và phù hợp với meta hiện tại. Khi mà bạn có thể có những mảnh ghép tốt nhất từ nhiều đội tuyển quốc gia, 4231 cân bằng và có khả năng quán xuyến tuyến giữa tốt. Nên nhớ là ở hàng tiền vệ đương đại thì Pogba trong game khó mà thay thế được vai trò của Gullit cũng như Ballack, và cũng rất ít cầu thủ có khả năng đá trụ 1 mình.

HLV được lựa chọn là Marco Rossi với tốc độ sút và tốc độ chạy ( cực quan trọng ở meta hiện tại )



Với đội hình này thì chọn lối chơi phản công nhanh, tuy nhiên chuyền bóng ở mức kết hợp để có thể tùy cơ ứng biến tốt hơn. Mọi đường bóng sẽ được dồn cho cái tên Ronaldo WC22 ở phía trên, dù mùa giải này Cr7 không có ma tốc độ nhưng điều đó bạn không cần phái quá lo lắng.

Phòng thủ cũng để khá thấp để tránh đội nhà dâng cao, hai tiền vệ phòng ngự là Pogba, Savic đều là hai người có tốc độ tương đối chậm nên nếu dâng quá cao 



Tin liên quan

Chiến thuật FO4 : 5-2-3 tung hoành tại Hàn Quốc và EACC


Ở các phiên bản gameplay trước thì trong sơ đồ 4231 cầu thủ quan trọng nhất là CAM nhưng ở phiên bản chính sửa gameplay lần này thì vị trí nắm giữ quan trọng chính là tiền đạo, nên hãy chọn những cầu thủ có khả năng tỳ đè tốt, sút xa tốt và dứt điểm bằng hai chân được thì càng tốt hơn.



Các bạn có thể xem video chi tiết về sơ đồ 4231 của Thành Hòa ở dưới đây