HLE đã đánh bại DRX với tỷ số 2:0 trong vòng 2 Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) Mùa hè 2024 tại Công viên Jonggak LoL vào ngày 10 tháng 8, qua đó giành được suất vào vòng 2 của vòng loại trực tiếp. 




Hanwha Life đã khởi đầu mạnh mẽ khi hạ gục Aurora của Rascal ở cấp độ 1. Mặc dù Rascal đã bắt được Leona của Delight bằng Tốc biến, nhưng lượng kinh nghiệm mất đi lớn hơn nhiều so với lượng kinh nghiệm đạt được. Ngay sau đó, Sejuani của Sponge đã cố gắng gank để giải phóng đường trên, nhưng HLE đã giành chiến thắng trong giao tranh 2v2 với Vi của Peanut đến kịp lúc và Kennen của Doran giữ vững vị trí của mình.




Khi HLE giành quyền kiểm soát đường trên, họ cũng giành được rồng và sử dụng Sứ giả để hạ gục trụ giữa đầu tiên bằng Larva. Sau khi giành chiến thắng trong một pha giao tranh rồng quan trọng, họ tiếp tục ghi điểm trong các pha giao tranh tiếp theo và dễ dàng giành được linh hồn rồng. Với đà thắng thế, HLE chuyển sang thế tấn công, giành được Baron và kết thúc ván đấu với tỷ số 1:0 chỉ sau 28 phút.




Trong ván đấu thứ hai, Lucian của Zeca đã hạ gục LeBlanc của Setap ở đường giữa, nhưng Sponge của DRX đã tham gia cùng Lee Sin để hạ gục Lucian. Sau đó, HLE đã hạ gục được đối thủ trong pha giao tranh ấu trùng và hạ gục Corki của Rascal ở đường trên, mặc dù DRX đã hạ gục được Ivern của Peanut, người đã lao vào quá sâu.




DRX có được con rồng đầu tiên, HLE đã từ bỏ con rồng nhưng đã sử dụng Herald để phá hủy trụ đầu tiên và làm suy yếu trụ thứ hai. Ở mốc 3 rồng, DRX đã làm giảm đáng kể lượng máu của Alistar với lối chơi tuyệt vời của LeBlanc, nhưng HLE tiếp tục giao tranh, tập hợp lại với chiêu cuối của Ashe và đẩy lùi DRX, giúp họ giành được Baron.




Với buff Baron, HLE đã phá hủy nhà lính dưới cùng, nới rộng khoảng cách vàng lên khoảng 5.000 vào phút thứ 27. DRX đã cố gắng phòng thủ bằng cách hạ gục Rumble, nhưng sát thương đã xảy ra. HLE đã hạ gục Lee Sin ở đường trên và giành lại Baron. Với buff Baron, họ tiến lên đường trên, đột phá và phá hủy Nexus của DRX ở phút thứ 32.