2023 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với sự xuất hiện của nhiều siêu phẩm hot trong làng Mobile

Các nhà phát hành game sẽ chào sân 2023 với loạt siêu phẩm hấp dẫn rất đáng để ta mong chờ. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm điểm qua một số tựa game dự đoán sẽ thành hit năm nay nhé.

Rainbow Six Mobile



Rainbow Six Mobile là phiên bản dành cho di động của tựa game chiến thuật nổi tiếng, nằm trong loạt trò chơi nổi tiếng Tom Clancy's Rainbow Six, được phát triển bởi ông lớn Ubisoft. Đến với tựa game này người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi, cạnh trạnh trên điện thoại của bạn. Từ đầu Ubisoft lên kế hoạch ra mắt tựa game này trong 2022, thế nhưng phải đến tận cuối năm ngoái thì phiên bản beta kín của trò chơi mới đoạn nhà phát triển hoàn thành để có thể đảm bảo chất lượng trò chơi tốt nhất đến người chơi. Trên thực tế nhiều khả năng thì Rainbow Six Mobile sẽ được chính thức đến với tay người chơi trong năm nay, nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể.

Call of Duty: Warzone Mobile



Call of Duty: Warzone Mobile là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, nằm trong loạt trò chơi Call of Duty. Sản phẩm lần này là phiên bản battle royale của series game FPS đình đám thế giới. Trong 2020 tựa game này đã chào sân với cộng đồng game thủ và cũng gặt hái được rất nhiều thành công vượt ngoài mong đợi về mặt thương mại. Nhờ sự thành công vượt bậc cuar bản PC mà Activision đã quyết định đưa Call of Duty: Warzone lên bản di động, đây cũng là nền tảng hiện đang rất được nhiều người chơi ưa chuộng và đầy tiềm năng để phát triển. Hiện người chơi đã có thể đăng ký trước Call of Duty: Warzone Mobile, ngoài ra theo một số nguồn tin cho biết rằng chúng ta sẽ chào đón tựa game bắn súng này vào tháng 5 tới đây. Đây thật sự là một siêu phẩm bắn súng đáng mong chờ nhất năm 2023 này.


Xem thêm:

Tựa game kinh dị White Day tung đoạn trailer mới cực dị 


Little Nightmares Mobile



Little Nightmares là trò chơi phiêu lưu kinh dị có đồ họa platform được kết hợp với các yếu tố giải đố, phát triển bởi Tarsier Studios. Đây thật sự là tựa game đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam, Little Nightmares đã vô cùng xuất sắc khi được nhận giải thưởng Game Indie hay nhất tại Gamescom vào 2016. Sau một vài năm thù hậu bản của series này phát hành và nhận về rất nhiều sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của người chơi. Thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên mà Little Nightmares xuất hiện trên nền tảng Mobile, vào 2019 phần tiền truyện của series này là Very Little Nightmares cũng đã cho ra mắt trên nền tảng Mobile. Little Nightmares Mobile dự kiến là sẽ có sẵn để game thủ có thể trựa tiếp trải nghiệm vào mùa đông năm nay.