Đoạn giới thiệu cuối cùng cho tựa game rất được mong đợi của Game Science, "Black Myth: Wukong", đã được phát hành vào ngày 8 tháng 8, trước khi trò chơi ra mắt vào ngày 20 tháng 8. Vì đoạn giới thiệu này chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến ngày phát hành chính thức nên nó giới thiệu một loạt các lối chơi, yếu tố trò chơi, đoạn phim ngắn và nhiều thứ khác, khác biệt so với các video quảng cáo gần đây.




Đoạn video mới  tập trung vào nhân vật chính Wukong, nhiều nhân vật phụ khác nhau, các trận chiến dữ dội với trùm khổng lồ và các đoạn cắt cảnh theo cốt truyện đi sâu vào cốt truyện của trò chơi. Đoạn giới thiệu cũng tiết lộ các NPC đang đốt hương để chế tạo hạt, các nhân vật đối đầu trực tiếp với Wukong và quái vật tham gia vào các tương tác dựa trên sự kiện thay vì chỉ chiến đấu.




Trong các chuỗi trận chiến, Wukong không chỉ thể hiện nhiều hành động chiến đấu khác nhau mà còn biến thành nhiều loại quái vật khác nhau, sử dụng các khả năng độc đáo của chúng. Cơ chế biến hình này, cho phép Wukong có thể biến thành hình dạng và các đòn tấn công đặc biệt của kẻ thù bị đánh bại, bổ sung yếu tố năng động vào trận chiến và là điểm nhấn kể từ khi trò chơi lần đầu tiên được công bố. Video nhấn mạnh vào các hành động như để lại ảnh mờ trong khi né tránh, sau đó là một đòn phản công mạnh mẽ, cùng với các pha biến hình nhanh chóng.

Game Science gần đây đã xác nhận việc hoàn thành quá trình phát triển trò chơi, đảm bảo với người hâm mộ rằng ngày phát hành vẫn đúng tiến độ. Để tăng thêm sự mong đợi, họ đã công bố đoạn giới thiệu dài gần 5 phút vào dịp này, tạo nên sự phấn khích cho lần ra mắt sắp tới vào ngày 20 tháng 8.



"Black Myth: Wukong" sẽ có trên PS5, Steam và Epic Games Store. Đối với phiên bản PC, thông số kỹ thuật được đề xuất là bộ xử lý i7-9700 / Ryzen 5 5500, card đồ họa NVIDIA RTX 2060 / AMD Radeon RX 5700 và 130 GB dung lượng lưu trữ trống.