T1 đã giành chiến thắng 2:0 trước BRO, qua đó tăng cơ hội vào vòng loại trực tiếp. T1 hiện đang nắm giữ 9 trận thắng và 7 trận thua, vươn lên vị trí thứ 4.

Bước vào set đầu tiên, T1 đã khởi xướng chiến lược đổi đường, với Miss Fortune của 'Gumayusi' và Rell của 'Keria' lao vào để loại bỏ Kennen của Morgan. Cặp đôi đường dưới của T1 sau đó đã tham gia vào một cuộc chiến 2v2 ở đường dưới, hạ gục thành công Rakan của Polu. 



Sau khi hạ gục trụ dưới và giành được hai con rồng, T1 đã phản công hiệu quả pha lao vào đường trên của BRO, dẫn đến một pha trao đổi 1 đổi 1. Mặc dù BRO đã cố gắng phục kích Yone của Faker bằng cách đầu tư đáng kể nguồn lực ở đường dưới, T1 đã tận dụng điều này bằng cách giành được Sứ giả khe nứt. Tuy nhiên, BRO đã phản công bằng cách hạ gục Sylas của Zeus ở đường trên.



T1 cuối cùng đạt được ba con rồng. Trong một cuộc giao tranh ở đường giữa, BRO đã hạ gục được Lillia và giành chiến thắng trong giao tranh tổng. Tuy nhiên, T1 nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát, giành chiến thắng trong giao tranh tiếp theo và giành được linh hồn rồng dễ dàng hơn dự kiến. Cuối cùng, thời điểm của Rồng già là rất quan trọng. OK Brion không thể từ bỏ nó, dẫn đến một giao tranh tổng mà T1 đã giành chiến thắng và họ tiếp tục phá hủy Nhà chính của OK Brion trong 32 phút.

Trong ván đấu thứ hai, BRO đã đầu tư rất nhiều vào đường dưới, giành được vàng trụ đáng kể. Poppy của 'Youngjae' đã cố gắng gank Miss Fortune của 'Gumayusi', nhưng không đạt được kỳ vọng. Trong khi đó, Sejuani của Oner, người đã tập trung vào việc farm, đã thực hiện một pha gank gọn gàng vào Jax của 'Morgan' ở đường trên.



Mặc dù BRO tiếp tục giành được điểm hạ gục ở đường dưới, T1 dần dần chiếm thế thượng phong. Dẫn đầu các pha giao tranh tổng, T1 đã nới rộng khoảng cách bằng cách giành chiến thắng ở cả đường dưới và đường giữa và thành công trong việc giành được Baron ở phút thứ 21.



BRO đã hạ gục được Jayce của 'Zeus', người đã nhắm vào Corki của 'Fate' ở đường trên, với sự hỗ trợ của Jax trong pha hạ gục áp chế. Tuy nhiên, T1 đã gây áp lực ở đường giữa, phá hủy cả nhà lính đường dưới và đường giữa. Cuối cùng, T1 tiến xuống đường trên, phá vỡ hàng phòng ngự của OK Brion và giành chiến thắng 2:0 bằng cách phá hủy Nhà Chính.