ZD là một phương án ghi bàn có thể nói là hữu hiệu và đơn giản nhất trong FO4 khi mà bạn có thể không cần phải đưa bóng vào trong vòng cấm vẫn có thể có được bàn thắng. Hay những tình huống đối mặt với thủ môn thì ZD luôn được các HLV lựa chọn để kết thúc tình huống một cách an toàn nhất.


Vậy những cầu thủ nào ZD cong nhất, cháy nhất game ? dưới đây là 5 cái tên mà Thành Hòa muốn gợi ý cho các bạn.

1. Thierry Henry LN

Là tiền đạo gần như toàn diện ở trong gameplay 8.0 Henry là cái tên mà đa phần người chơi lựa chọn nhất là các fan của Arsenal và Barcelona. Bởi anh sở hữu cho mình tốc độ cực nhanh, thuộc hệ dễ điều khiển và kỹ năng dứt điểm cũng rất toàn diện. Nhờ chỉ số ẩn và chỉ số sút xoáy cao, nên các pha dứt điểm của Henry bóng đi theo một quỹ đạo rất cong khó đoán. Điểm yếu duy nhất là Henry chỉ có hai chân 4/5



Tin liên quan

Những cầu thủ vào giới hạn của Fo4 sau Roster Update


2. Pavel Nedved ICON

Chiến thần sút xa, ông hoàng chuyền bóng là những từ mà các HLV FO4 hay dùng để nói vui về Nedved, bởi tiền vệ này quá toàn diện và anh  đá như một tiền đạo cũng được, là một trong số ít các cầu thủ đầu tư không bao giờ sợ lỗ. Nedved có khả năng sút xa rất bá đạo và cả những tình huống ZD ngoài vòng cấm, dù bóng đi nhìn không có vẻ như nguy hiểm nhưng nó lại đem về bàn thắng một cách khá khó tưởng tượng.



3. David Beckham Icon

Tiền vệ có kha rnawng tạt bóng bá đạo của đội tuyển Anh là một cầu thủ có những cú khứa lòng đưa bóng đi với quỹ đạo cực khó chịu. Tuy nhiên tốc độ không quá nhanh là điểm yếu của huyền thoại này. Theo Thành Hòa đề xuất thì cách để bạn phát huy hết điểm mạnh của Beckham đó là đưa anh ta về vị trí CDM, nơi mà Beck sẽ có rất nhiều khoảng trống và cơ hội để tung ra những cú ZD hiệu quả.



Tin liên quan

Chiến thuật chống phản công trong FO4


4. Son Heung-Min 22TS

Son Heung-min là cầu thủ có thể nói là điều gì cũng làm được đối với một tiền đạo trong game, anh đá hay thực sự ở ngoài đời và được Nexon nâng tầm một cách hết mức có thể. Son dứt điểm có thể chưa phải là sắc nhất những cũng nằm trong top tốt nhất, khả năng ZD thì khỏi phải bàn, đơn giản là có cơ hội là có bàn. Điểm yếu duy nhất của Son là hơi yếu trong va chạm tỳ đè.



5. Kevin De Bruyne 22TS 

Tiền vệ có hai chân vào hàng quái kiệt của bóng đá thế giới đương đại, ngoài nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, kỹ năng chuyền bóng như đặt thì De Bruyne cũng sở hữu cho mình những cú sút xa, những pha khứa lòng từ ngoài vòng cấm với độ chính xác cực cao. Không quá ngoa khi nói rằng nếu bạn bỏ tiền ra để sở hữu Bruyne 22TS không bao giờ là sai lầm cả. Đây là cầu thủ đa năng và có độ tính hiệu quả cao của game.



Các bạn có thể tham khảo chi tiết đầy đủ hơn qua clip của Thành Hòa dưới đây