HLE đã giành chiến thắng áp đảo 2:0 trước BRO trong vòng 2 Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) Mùa hè 2024, được tổ chức tại Công viên Jonggak LoL vào ngày 8 tháng 8, nâng thành tích của họ lên 12 trận thắng và 3 trận thua.

Bước vào ván đầu tiên, HLE nhanh chóng tập trung hạ ngục Lillia và cũng hạ gục Leona, đảm bảo một lợi thế đáng kể ngay từ đầu. Ngay sau đó, 'Peanut' trên Sejuani đã gank Leona một lần nữa ở đường dưới và ghi thêm một điểm hạ gục.



Sau đó, Sejuani đã hợp tác với 'Zeca' trên Jayce để xâm nhập vào rừng bên phía đỏ của đối phương, nơi họ một lần nữa bắt được Lillia. Từ thời điểm này, HLE duy trì quyền kiểm soát trò chơi, nắm bắt tầm nhìn sớm, tận dụng sai lầm của đối thủ và lăn cầu tuyết hiệu quả. Khoảng cách sức mạnh gia tăng nhanh chóng, khiến BRO không thể tổ chức giao tranh tổng có ý nghĩa. Mặc dù vậy, BRO vẫn cố gắng trụ vững, hy vọng sẽ có sự trở lại vào cuối trận.



Sau khi giành chiến thắng trong giao tranh tổng, HLE đã giành được Baron và tung ra một cuộc tấn công, nhưng BRO đã phản công. 'Fate' trên Tristana đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn cuộc tấn công, thậm chí còn giành được một pentakill trong quá trình này.

Tuy nhiên, HLE vẫn dẫn trước rất xa, họ đã tận dụng điểm yếu của mình, áp đảo đối thủ và giành chiến thắng.

Trong ván đấu thứ hai, BRO đã chọn một lựa chọn bất ngờ với 'Morgan' trên Nasus. Trong khi Nasus ban đầu giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi 1v1 với Kennen, BRO đã phải chịu tổn thất đáng kể ở đường dưới. 'Polu' cầm Leona mở giao tranh, nhưng 'Envy' cầm Ezreal không thể gây đủ sát thương, giúp bộ đôi Xayah-Rakan của HLE giành chiến thắng.



Trong khi đó, 'Peanut' cầm Sejuani đã gank Nasus hai lần ở đường trên, tiếp tục nghiêng về phía HLE. Họ tiếp tục chiếm ưu thế bằng cách lấy Sứ giả khe nứt và đẩy trụ đầu tiên và thứ hai ở đường giữa. Ở đường dưới, Nasus lại cố gắng đấu với Kennen, nhưng với 'Zeka' cầm Yasuo tham gia đúng lúc, Nasus đã bị hạ gục.



HLE đã an toàn dẫn trước, giành được Baron, loại 'Envy' cầm Ezreal và xông vào Nexus, giành chiến thắng chỉ sau 23 phút.