Nhà phát triển của tựa game Wuthering Waves mới đây đã thông báo trên trang Twitter chính rằng bản Closed Beta của tựa game này sẽ được mở đăng ký vào 21/3



Siêu phẩm nhập vai hành động thế giới mở mới Wuthering Waves đến từ nhà phát triển Kuro Game đang chuẩn bị mở bản thử nghiệm Closed Beta trước thềm phát hành chính thức. Thông tin này được xác thực khi nhà phát triển đã tung ra một đoạn video nhá hàng về 'hệ thống Echo', chức năng đóng vai trò quan trọng trong gameplay. Từ đó ta có thể thấy rằng quái vật bị thu hút bởi hoạt động của người chơi trong một vị trí rất lâu. Vì thế chắc chắn sẽ diễn ra những trận chiến dài liên miên ở vùng hoang dã thu hút nhiều bọn quái vật, từ đó tăng độ khó cho game mà người chơi cũng có thêm nhiều thời gian để trải nghiệm game hơn.



Được biết khi mà người chơi khi mà người chơi ngày càng chiến đấu với nhiều bọn quái vật thì hệ thống Echo này sẽ được kích hoạt, khi đó game thủ sẽ có nhiều cơ hội hơn để nhận được các Echoes bao gồm các kỹ năng điển hình như tấn công, phòng thủ, di chuyển, hồi máu và đi kèm với đó là nhiều món vật phẩm giá trị khác. 


Xem thêm:

Trải nghiệm thế giới Trung Cổ với Night Crows


Wuthering Waves mang đến lối chơi nhập vai thế giới mở cho phép bạn có thể hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, trải nghiệm được đa dạng các loại bản đồ rộng lớn và sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng theo phong cách Anime. Đặc biệt tựa game này còn thu hút người chơi với cơ chế gameplay combat cực mãn nhãn và những pha hành động được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ từng thao tác.



Cũng bởi sự đầu tư đó mà Wuthering Waves đang được rất kỳ vọng rằng có thể phá vỡ được sự thống trị của Genshin Impact trong thể loại nhập vai. Sau 2 lần mở thử nghiệm thành công vào 4/7 và 20/9 năm ngoái thì lần này có vẻ là là bản thử nghiệm cuối cùng trước khi ra mắt của Wuthering Waves. Trò chơi nhập vai này dự kiến sẽ cho ra mắt trên đa nền tảng bao gồm PC, iOS và Android.