Siêu phẩm MMORPG - Night Crows mới đây đã công bố mở thử nghiệm sớm trên nền tảng Mobile



Night Crows thuộc thể loại MMORPG 3D được phát triển bởi Wenmade, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị trên đa nền tảng. Tựa game lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng nơi diễn ra các cuộc chiến tranh vô cùng đẫm máu với sự thống trị của các thế lực Anh trong thế kỷ 13. Bước vào game bạn sẽ hóa thân vào vai một người chiến binh đơn độc với các phiêu lưu để đối đầu với thế lực kẻ thù nhằm bảo vệ nền hòa bình, chấm dứt chiến tranh, ngoài ra bạn còn có nhiệm vụ khác đó là tìm kiếm báu vật.



Tất nhiên bạn sẽ không phải một mình trải nghiệm chuyến hành trình đầy gian nan này mà thay vào đó là có những người bạn đồng hành đầy dũng cảm sẽ cùng bạn đắm chìm vào các cuộc chiến khốc liệt. Night Crows sở hữu tổng cộng 4 lớp nhân vật và 16 nhánh chuyển chức năng khác nhau để người chơi các lựa chọn hóa thân trong phiên bản đầu. Trong đó mỗi lớp nhân vật đều được trang bị hệ thống kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra hệ thống tính năng của trò chơi cũng được xây dựng vô cùng đa dạng và đặc sắc tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ khám.


Xem thêm:

Undawn dự kiến lịch mở Closed Beta Test vào tháng 4 này




Night Crows sở hữu nền đồ họa 3D cực ấn tượng với công nghệ Unreal Engine 5 tân tiến mang đến một thế giới vô cùng chân thực đến từng chi tiết nhỏ, từ cành cây, thành trì,... đều được đội ngũ sản xuất chăm chút rất tỉ mỉ, đảm bảo chắc chắn sẽ không khiến game thủ thất vọng. Nhìn chung Night Crows mang đến khá nhiều điều thú vị trong lối chơi, tính năng và đồ họa,... 

Trò chơi này dự kiến sẽ mở thử nghiệm sớm cho người chơi dùng PC vào 16/3 và mở đăng ký trước trên các nền tảng iOS và Android.