Epic Games sẽ dành tặng người chơi bản game tiêu chuẩn và DLC trị giá 200.000 VNĐ của World of Warships



World of Warships là tựa game thuộc thể loại hành động, chiến thuật được phát triển bởi Wargaming và đã ra mắt từ 2015. Trò chơi này lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, tại đây mỗi quốc gia đều có một lực lượng tàu chiến đấu riêng. Hỏa lực đến từ các chiếc tàu khu trục giáp mỏng, hỏa lực yếu nhưng lại có tính động cơ cao, tiêu diệt được tàu thiết giáp, sân bay; tàu thiết giáp di chuyển chậm nhưng có hỏa lực mạnh nhất và lớp giáp dày; tàu tuần dương có sức mạnh trung bình còn tàu sân bay có thể chuyên chở máy bay, tập kích tàu địch từ trên không. Nhờ các kỹ năng di chuyển điều luyện, nhắm bắn từ các nòng súng của tàu, máy bay kết hợp với sự phối hợp ăn ý của các đồng đội là những yếu tố quan trọng giúp đội bạn thắng trong các trận đấu.



Về gameplay mô phỏng các cuộc chiến trên biển của những đội tàu do người chơi điều khiển theo dạng PVP, PVE. Nhịp độ trong game khá chậm theo lối chiến thuật thời gian thực, phù hợp với những người chơi game mà không cần nhanh tay nhanh mắt. Những yếu tố quan trọng trong tựa game này là tính chiến thuật hay độ chính xác. World of Warships sở hữu lên đến hơn 600 tàu chiến, đặc biệt trong đây có sự góp mặt của các con tàu từ chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai từ đó mà bối cảnh trong World of Warships được diễn tả một cách vô cùng sống động và chân thực. Bao gồm các con tàu như Bismarck, Yamato, Enterprise, Tirpitz, Gneisenau và Missouri; một điều thú vị khác là có những con tàu chỉ có ở trong bản phác thảo trên giấy nhưng bước vào game thì chúng đã được hoàn thiện một cách đáng kinh ngạc.


Xem thêm:

Tựa game Battle Royale - Contra Tournament mở thử nghiệm




Được biết trong tuần này Epic Games sẽ dành tặng game thủ Chess Ultra trị giá 120.000 VNĐ, đây là game cờ vua có độ phân giải 4K cực sắc nét. Tại đây bạn có thể chơi đơn với Al có trình độ Grandmaster hoặc là chơi Online với những người khác.