Contra Tournament hiện đang mở cửa thử nghiệm sớm cho người dùng Android tại khu vực Philippines



Với sự phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp trò chơi mà giờ có ngày càng nhiều trò chơi chất lượng về mặt đồ họa, âm thanh cũng như lối chơi. Tuy nhiên với trò chơi Contra thì thật sự vẫn chưa có một phiên bản nào gây ấn tượng mạnh với người chơi nên không khó hiểu vì sao mà sức hút của loại game này ngày càng bị giảm sút. Thế nhưng để lấy lại suy nghĩ không mấy tốt đẹp về Contra thì mới đây đã xuất hiện một tựa game di động mới với lối chơi Battle Royale cực hấp dẫn mang tên - Contra Tournament. Trò chơi mới này đã bất ngờ tung đợt thử nghiệm giới hạn với hy vọng rằng sẽ đem tới sự thay đổi tích cực hơn cho thương hiệu này.



Contra Tournament vẫn được giữ nguyên các đặc trưng của thương hiệu như dàn nhân vật Bill Rizer, Lance Bean cũng như các loại súng như laze, súng bắn đàn chùm,... nhưng đồng thời cũng có các điều chỉnh để tạo nét mới hơn cho game. Trong đó hệ thống đồ họa với độ chi tiết và hoàn thiện cao là một trong các trọng tâm mà đội ngũ sản xuất của Eggtart hướng đến. Bước vào game bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang, trước đây nơi này từng là trung tâm nghiên cứu vũ khí, công nghệ của các đế quốc. Hòn đảo này sẽ được chia thành nhiều khu vực khác nhau với đa dạng các loại địa hình, công trình kiến trúc nằm rải rác mọi nơi.


Xem thêm:

Tựa game bắn súng Metal Slug Awakening sẽ ra mắt vào tháng 4 tới 




Bởi cùng là thể loại Battle Royale nên lối chơi của Contra Tournament sẽ tương tự như các tựa game cùng thể loại khác, và sẽ không có nhiều sự khác biệt mấy. Bước vào game bạn sẽ khởi đầu bằng việc nhảy dù xuống một khu vực nhất định nào đó trên bản đồ rồi nhanh chóng thu lượm các loại vũ khí, vật phẩm và sử dụng kỹ năng để chiến đấu với kẻ thù, đồng thời trở thành người sống sót cuối cùng thì sẽ là người chiến thắng. Bên cạnh quan tâm đến vị trí vòng bo hay khu vực nhảy thì khi chơi game bạn cũng cần để ý tới việc chọn đặc vụ trước khi bước vào trận đấu, cũng như cơ chế tiêu diệt những tên trùm mang tính biểu tượng để thu thập các vật liệu đặc biệt giúp bạn nâng cấp đáng kể cho sức mạnh của mình.

Hiện tại Contra Tournament đang được mở thử nghiệm với hệ thống tổ đội tối đa 4 người chơi, ngoài ra còn có chế độ chơi đơn cơ bản cùng với kho vũ khí đa dạng có khả năng tùy chỉnh riêng biệt.