Mới đây có một tựa game arcade được chuyển thể từ bộ Anime cùng tên đã bất ngờ tung ra một đoạn trailer đầy ấn tượng



World Dai Star là tựa game thuộc thể loại Arcade được chuyển thể từ bộ phim Anime cùng tên, mới đây nhà sản xuất của tựa game này đã bất ngờ tung ra một đoạn trailer gameplay mớ. Thông qua đoạn video ta có thể thấy sự xuất hiện của nhiều nhân vật mang phong cách Anime Nhật Bản đầy xinh đẹp và lôi cuốn, tuy nhiên lại không kém phần hồn nhiên và dễ thương của các cô gái. Tựa game được thiết kế dưới dạng 3D nhằm mang đến trải nghiệm game một cách tốt nhất.



Đến với World Dai Star bạn sẽ nhấn vào các nốt nhạc trên màn hình để ghi điểm, bởi trò chơi thuộc thể loại nhảy theo nhạc. Ngoài ra trò chơi còn mang đến tính năng kể chuyện, từ đó cho phép người chơi tìm hiểu về cuộc đời của các nhân vật trong game. Điều được nhiều người chơi mong chờ nhất trong game này đó là các bản nhạc với nhiều bài hát nổi tiếng và hot hit trên thế giới; các bản nhạc như nguyên tác sẽ mang đến trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều tới người chơi, giúp bạn lấy lại khá nhiều ký ức trong phim World Dai Star.


Xem thêm:

Tựa game Mobile quốc tế được đánh giá hay nhất tháng 3 năm nay 




World Dai Star sở hữu 2 chế độ chơi là hiệu suất và chế độ câu chuyện. Chế độ hiệu suất là chế độ Arcade nơi người chơi thi đua và trải nghiệm với các bản nhạc rồi ghi điểm. Còn chế độ câu chuyện thì sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn trong việc tìm hiểu sâu về các nhân vật trong game và cốt truyện. Bên cạnh đó với phần âm nhạc bắt tai và màu sắc tươi sáng hứa hẹn sẽ khiến người chơi chìm sâu vào những bản nhạc này hơn.

Hiện World Dai Star vẫn chưa có quá nhiều thông tin như thời gian ra mắt cụ thể, tuy nhiên nhà phát hành đã hé lộ rằng khả năng cao trò chơi này có thể phát hành vào mùa hè năm nay. Đồng thời với phiên bản quốc tế có thể sẽ có ngày phát hành nếu đều kiện cho phép. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin khác một cách nhanh nhất tới khán giả.