Cùng khám phá những tựa game Mobile được cộng đồng game quốc tế đánh giá là đáng chơi nhất trong tháng 3

Ultimate Sackboy



Ultimate Sackboy là trò chơi 'runner' kinh điển với lối chơi giống với Subway Surfer của Exient hay Temple Run, phát triển bởi nhả Exient Entertainment. Nhưng trò chơi này trở nên đặc biệt hơn so với một số tựa game cùng thể loại ở khả năng lăn, sử dụng sức mạnh đặc biệt,... Hiện trò chơi này đã được phát hành trên nền tảng Mobile với Android và iOS. 

Limbus Company



Limbus Company là tựa game nhập vai theo lượt được phát triển bởi Project Moon. Đến với tựa game này người chơi sẽ vào vai Giám đốc điều hành của công ty Limbus với nhiệm vụ là lãnh đạo một nhóm người gồm 12 thành viên dấn thân vào các cơ sở bị chôn vùi của Lobotomy Corporation. Trong game có nhiều nhân vật, người chơi cần chọn cho mình một đội hình và đưa ra chiến lược khả quan nhất để có thể chống lại kẻ thù. Limbus Company thành công gây ấn tượng đặc biệt với khán giả sau khi thông báo đăng ký trước vào tháng 2.


 


Street Fighter: Duel


 

Khi nhắc đến huyền thoại của dòng game đối kháng thì chúng ta không thể bỏ qua tượng đài Street Fighter: Duel, Với phiên bản di động thì đây là tựa game nhập vai với hơn 40 nhân vật mang tính biểu tượng với mỗi người đều có những kỹ năng độc đáo. Street Fighter: Duel mang đến người chơi những trải nghiệm chiến đấu trên chiến trường vô cùng hoành tráng nhờ sự đầu từ đồ họa và lối chơi vô cùng mượt mà. 

Revelation



Revelation là một trong những dự án game mới nhất của VNG được đánh giá là 1 trong 5 trò chơi Mobile hay nhất tháng 3 theo bình chọn và đánh giá của Gaming on Phone. Ngoài ra đây cũng là trò chơi MMORPG đa nền tảng nổi tiếng trên PC và được VNG phát hành tại Việt Nam và 5 quốc gia tại Đông Nam Á bao gồm: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia. Trước đó sản phẩm này cũng đã rất thành công khi đạt về nhiều giải thưởng lớn cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trên toàn châu Á, được biết Revelation sở hữu mức kinh phí khủng lên tới 70 triệu USD.