Trước khi phát hành game thủ đã có trải nghiệm cực máu lửa với Wo Long: Fallen Dynasty



Wo Long: Fallen Dynasty là tựa game hành động chặt chém nhập vai, mang phong cách souls-like đen xen với yếu tố huyền bí fantasy. Tựa game được lấy cảm hứng từ thời Tam Quốc, gắn liền với những nhân vật tên tuổi như Lưu Bị, Tào Tháo, Trương Phi, Triệu Tử Long, Quan Vân Trường,... hay thậm chí là có liên quan đến cả vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc - Tần Thủy Hoàng. 




Hiện giờ Wo Long: Fallen Dynasty đã có bản demo để người chơi có cơ hội trải nghiệm game, ngoài ra còn được nhận phần thưởng là một chiếc áo giáp nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ. Bước vào game người chơi sẽ vào vai một nhân vật vô danh nhưng may mắn được cứu sống bởi miếng ngọc bội dị thường, bạn được đua vào cuộc chiến tranh giành lãnh thổ và quyền lực bởi một người bịt mắt không rõ danh tính.


Xem thêm:

Tựa game sinh tồn mới của Tencent vừa mới phát hành nhưng đã đứng... 



 

Ngoài vũ khí thông thường bạn hay thấy trong các trận chiến thì người chơi còn có thể sử dụng phép thuật dựa theo ngũ hành (mộc, thủy, hỏa, thổ, kim). Mỗi cái đều sở hữu những ưu-nhược điểm riêng và bộ chiêu thức đầy kỹ năng. Như Mộc thì tăng HP và năng lượng, Hỏa tăng sát thương, Thổ tăng khả năng mang vác, né tránh, Kim tăng số lần sử dụng skill và Thủy thì ảnh hưởng đến tầm nhìn của kẻ địch. Game còn có các NPC Zhao, Guan Yu, Zhang Fei, Liu Bei,... xuất hiện trong từng giai đoạn để hỗ trợ bạn đánh boss qua mỗi ván chơi.

Wo Long: Fallen Dynasty được phát triển bởi Team Ninja và sẽ phát hành trên các nền tảng như PC, PlayStation 4-5, Xbox One, Xbox Series X/S,... vào 3/3 tới đây.