Tựa game di động sinh tồn mới của Tencent Undawn thông báo sẽ chính thức ra mắt vào 23/2 tới đây, bên cạnh đó hé lộ của đại sứ của tựa game này



Mới đây Siêu sao quốc tế Will Smith mới được tuyên bố rằng sẽ làm đại sứ truyền thông cho sản phẩm game Mobile mới Undawn. Điều này chắc chắn sẽ làm chấn động cho làng game cũng như làm tăng độ nóng cho tựa game này hơn bao giờ hết. Hiện tại người chơi có thể đặt lịch hẹn, mở phần tải và nhận thông báo sớm nhất để có thể nhận về nhiều phần thưởng độc quyền nhất.

Will Smith là một diễn viên, rapper người Mỹ, ông còn được biết đến với nghệ danh The Fresh Prince. Ông được biết đến với nhiều vai diễn để đời khác nhau, ngoài ra Smith đã vô cùng xuất sắc khi nhận được giải thưởng như Giải thưởng Viện hàn lâm, Giải thưởng Điện ảnh của Viện hàn lâm Anh và 4 giải thưởng Grammy danh giá. Chỉ tính đến 2023 thì anh đã thu về hơn 9.3 tỷ USD trên toàn cầu, từ đó giúp anh trở thành một trong những ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất Hollywood.



Trong trò chơi di động Undawn do Tencent phát triển độc lập được dựa trên 4U tích hợp với thế giới mở, xây dựng sinh tồn và trò chơi nhiều người chơi. Tựa game mang đến một thế giới mở rộng lớn cho phép người chơi  khám phá với nhiều dạng địa hình khác nhau như đồng bằng, rừng cây, thung lũng, sa mạc và hầm mỏ. Trong quá trình khám phá bạn có thể chạm trán với nhiều loài sinh vật nguy hiểm khác nhau. Hay có cả những thay đổi về thời tiết thực như mây, mưa, tuyết, sấm sét,... được chuyển đổi một cách vô cùng tự nhiên và giống với đời thực. 


Xem thêm:

Riot Games hé lộ lịch ra mắt 3 tựa game mới 




Bởi đây là tựa game sinh tồn nên người chơi phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau; đây là một cơ hội rất tuyệt vời để mọi người có cảm giác trải nghiệm sinh tồn thực tế và xây dựng các cuộc phiêu lưu như thu thập tài nguyên thông qua lượm nhất, tìm kiếm trong cửa hàng bỏ hoang để xây dựng căn cứ riêng của mình. 

Tựa game Undawn mới đây đã được cập bến với Nhật Bản vào mùa hè, và phổ biến ở thị trường Âu Mỹ. Đây chắc chắn sẽ là một tựa game sinh tồn thú vị nhờ lối chơi cũng như có đại sứ truyền thông Will Smith.