Mới đây Riot Games đã tung ra đoạn trailer của 3 sản phẩm game mới sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất tới người chơi

Riot Games chắc hẳn đã quá quen thuộc với những tựa game eSports đình đám, và giờ đây hãng game này đã bất ngờ khi thông báo rằng sắp tới họ sẽ lấn sân sang cả bên mảng game Indie và họ sẽ hợp tác với những nhà phát triển khác để có thể tạo ra những siêu phẩm game đình đám nhất. Sau đây chúng ta cùng khám phá 3 tựa game đã được Riot Games công bố nhé.

The Mageseeker: A League of Legends Story



The Mageseeker: A League of Legends Story là tựa game 2D pixel thuộc thể loại nhập vai hành động với bối cảnh diễn ra tại một vùng đất Demacia, nhân vật chính tên là Sylas. Theo một số thông tin bị rò rỉ thì tựa game này kể về hành trình bảo vệ phép thuật của nhân vật Sylas tại Demacia. Cho đến thời điểm hiện tại thì tựa game này vẫn chưa công bố thông tin chính thức về cốt truyện.


 


CONVERGENCE: A League of Legends Story



Tựa game này thuộc thể loại hành động với lối đồ họa 2D, được phát triển bởi Double Stallion Games. Đến với tựa game này người chơi sẽ được khám phá một quận lớn nằm trong những vách đá và thung lũng bên dưới Piltover  khi điều khiển Ekko. Bạn sẽ đi khám phá thế giới phi thường của Zaun trong vai Ekko - một nhà phát minh tuổi trẻ với thiết bị thao túng thời gian. CONVERGENCE: A League of Legends Story sẽ phát hành vào màu hè năm nay, hiện vẫn chưa rõ thời gian cụ thể.

Song of Nunu: A League of Legends Story



Theo tiết lộ của Riot Games thì tựa game này thuộc thể loại phiêu lưu hành động một người chơi. Người chơi vào vai Nunu - một cậu bé đang trong hành trình đi tìm người mẹ bị mất tích của mình. Trong chuyến hành trình này người chơi sẽ đồng hành cùng người tuyết tên Willump và sẽ bước vào một chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm nhưng  vô cùng thú vị. Song of Nunu: A League of Legends Story dự kiến sẽ phát hành mùa thu 2023.