Tựa game War Thunder Edge hiện đã mở đăng ký trước trên nền tảng Android trên toàn cầu



War Thunder Edge là phiên bản Mobile của siêu phẩm cùng tên hiện đã được phát hành trên PC và Console vào 2012, với chủ đề chiến tranh thế giới. Tựa game này đã thu hút hơn một triệu người chơi dù mới ra mắt, nhờ sự thành công vang dội đó mà nhà phát hành đã tận dụng cơ hội và quyết định đưa tựa game này lên nền tảng di động với tên gọi bann đầu là War Thunder Edge sau đó đã được đổi tên thành War Thunder Mobile.



Với phiên bản Mobile này Gaijin Entertainment đã hứa hẹn rằng sẽ mang đến những trải nghiệm War Thunder nguyên bản nhất, như những gì mà người chơi đã được thấy trên phiên bản PC và Console. Tương tự như PC khi đến War Thunder Mobile người chơi sẽ tham gia chỉ huy nhiều loại tăng thiết giáp, tàu hải dương, máy bay phản lực,... tham gia vào các trận đánh khốc liệt trên chiến trường. Tựa game này sở hữu hệ thống phương tiện chiến đấu vô cùng đa dạng, lên tới 350 loại máy bay cùng 70 loại chiến xa khác nhau để người chơi có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó War Thunder Mobile còn cho phép người chơi lựa chọn giữa chiến xa lẫn sử dụng máy bay trong chiến đấu.


Xem thêm:

Tựa game bắn súng khủng long sẽ ra mắt trong mùa hè tới




Ngoài ra một điểm cộng lớn dành cho bản Mobile lần này đó chính là phần đồ họa được thiết kế vô cùng bắt mắt. Các thiết kế và bối cảnh đều được nhà phát hành đầu tư một cách vô cùng chỉnh chu, kỹ lưỡng khiến người chơi cảm giác rằng mình đang bước vào một thế giới đầy chân thực. War Thunder Mobile chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến những trang thiết bị giống hệt trong lịch sử cùng hệ thống được tối ưu hóa trên thiết bị di động.

Và sau một thời gian dài ấp ủ, cuối cùng War Thunder Mobile cũng mở đăng ký trước cho game thủ toàn cầu để mọi người có thể sẵn sàng trải nghiệm trên thiết bị di động. Hiện tại trò chơi này đã được mở đăng ký trước trên CH Play.