Capcom công bố nhiều thông tin thú vị về sản phẩm bắn súng khủng long mới - Exoprimal



Exoprimal là tựa game bắn súng mới nhiều người chơi được phát triển bởi Capcom sắp cho ra mắt. Bước vào game người chơi sẽ đảm nhận vai trò là một Exofighter chiến đấu với lũ khủng long đột biến được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo. Mới đây hãng này đã tiết lộ hàng loạt thông tin liên quan đến tựa game này bao gồm: Open Beta, nội dung của Phiên bản Deluxe và Battle Pass. Bên cạnh đó ngày phát hành và thời gian Open Beta của Exoprimal cũng bị rò rỉ chỉ vài tiếng trước khi diễn ra sự kiện Capcom Spotlight, và người hâm mộ sẽ được trải nghiệm game sớm hơn vài tháng trước khi nó chính thức phát hành từ 17 -19/3 tới đây. 



Được biết bản Beta sẽ bao gồm các class mới, không xuất hiện trong Closed Beta, với phiên bản Deluxe cũng sẽ được nhà phát hành công bố trong thời gian tới. Phiên bản thường có mức giá là 459.99 và phát hành trên các nền tảng như PC, PS4-5, Xbox One và Xbox Series X/S. Phiên bản Deluxe có giá cao hơn là $69.99, tuy nhiên họ sẽ được sở hữu Heart Start Kit gồm 3 skin và vé mở khóa Battle Pass Survival Pass. Battle Pass bao gồm cả phần thưởng miễn phí dành cho tất cả người chơi Exoprimal và những phần thưởng bị khóa sau một mức phí nhất định. Với mùa đầu tiên Survival Pass sẽ mang đến 19 skin Exosuit khác nhau, 10 skin vũ khí, một số biểu tượng cảm xúc và có tem nhãn dãn hấp dẫn.


Xem thêm:

Resident Evil 4 tung ra bản demo trên các nền tảng 




Tại sự kiện nhà phát hành cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị khác như bộ ba skin Exosuit xuất hiện dưới dạng phần thưởng cho người chơi đặt trước, đồng thời họ cũng xác nhận rằng hiện Exoprimal sẽ có mặt sẵn trên Xbox Game Pass trong cùng ngày phát hành. Tựa game bắn súng khủng long này sẽ được phát hành vào 14/7 trên các nền tảng như PC, PS 4-5, Xbox One, Xbox Series X/S.