Tựa game nông trại giờ đây đã được nâng cấp và cải tiến lên một xu hướng mới, người chơi có thể chơi game ảo nhưng kiếm tiền thật



Farmers World là trò chơi nông trại play to earn đầu tiên hoạt động trên nền tảng Wax đang khiến rất nhiều người chơi say mê bởi gameplay đơn giản nhưng lại có thể trải nghiệm được cuộc sống bình dị của người nông dân đồng thời còn có thể kiếm thêm thu nhập. Hiện trò chơi này đang thu hút một cộng đồng người chơi vô cùng lớn trên nền tảng Wax với hơn 150 nghìn người chơi trên thế giới. 

Bước vào game người chơi sẽ tham gia các hoạt động như chăn nuôi, nuôi trồng, khám phá nhiều nguồn tài nguyên,... từ đó xây dựng nên những trang trại phát triển nhất thị trấn. Khi đã trở thành người nông dân thực thụ trong Farmers thì sẽ có 4 nhiệm vụ chính mà bạn cần phải làm hằng ngày là: Nuôi bò (Raising cows), Nuôi gà (Raising chickens), Canh tác (Cultivation) và Xây dựng (Building).

1. Nuôi bò (Raising cows)


Nuôi bò là một nhiệm vụ quan trọng trong Farmer World. Đầu tiên người chơi cần mua bê con và chăm sóc đến khi chúng trưởng thành, sau đó những chú bò trưởng thành có thể phối giống để sinh ra những chú bê con tiếp theo. Qúa trình cứ thế được lặp lại.

2. Nuôi gà (Raising chickens)

Nhiệm vụ này người chơi cần chăm sóc những cô gà mái để thu hoạch trứng , những quả trứng được thu hoạch hoặc có thể tiếp tục được ấp và nở ra gà con. Người chơi có quyền được bán chúng lấy tiền, vàng hay dùng trứng làm nguyên liệu.

3. Canh tác (Cultivation)

Với nhiệm vụ này thì bạn sẽ có cảm giác như mình đang vào vai một người nông dân chính hiệu, bạn có nhiệm vụ là mua hạt giống và trồng chúng rồi sau đó canh tác. Hạt giống chủ yếu trong Farmers World là ngô, lúa,... bạn cần tích cực trồng trọt và thu hoạch chúng để phục vụ cho các hoạt động khác trong game.


Xem thêm:

Trải nghiệm quản lý nông trại cực thú vị cùng Hometown Farm 


4. Xây dựng (Building)



Để những chú gà hay bò trong chuồng của bạn được phát triển tốt nhất thù việc xây dựng chuồng trại kiên cố là việc vô cùng cần thiết. Sai khi tiến hành xong quá trình xây dựng thì bạn có thể bắt tay ngay vào việc chăm sóc, chăn nuôi đàn vật nuôi của mình. Ngoài ra trong Farmers World còn nhiều tính năng giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác.

Mining

Người dân có thể khai thác vàng và NFT bằng cách đào hoặc tham gia game để nhận vàng. Ngoài ra người nông dân còn có thể sử dụng vàng và gỗ để tạo công cụ hay sửa chữa các trang thiết bị, đánh bắt cả để làm thức ăn,...  Sau đó nhờ nguồn dưỡng chất mà họ thu được từ việc nuôi trồng và đánh bắt sẽ gia tăng nguồn sức mạnh cho người dân.



Breeding

Trong Farmers World ngoài nhiệm vụ trồng trọt, chăn nuôi mà còn có thêm cả nhiệm vụ chiến đấu với quái vật rừng sâu, đảm bảo cung cấp đủ nguồn lương thực, thực phẩm trong suốt quá trình chiến đấu với quái vật, chăm lo cho các vật nuôi.

Wild Animals

Tưởng chừng là tựa game nông trại nên chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình như trong miền quê, thế nhưng niềm vui không thể kéo dài mãi bởi để tăng độ khó, thử thách cũng như tính hấp dẫn của trò chơi, thì nhà sản xuất đã thêm vào trong đó là những con quái vật rừng sâu chuyên đi phá hoại mùa màng, đàn vật nuôi trong trang trại. Từ đó mà người chơi cần đứng lên chiến đấu với lũ quái vật rồi sau đó đổi lấy phần thưởng mỗi khi giành chiến thắng.