Một tựa game phù hợp cho những ai thích thể loại nông trại với khung cảnh bình yên


Hometown Farm là tựa game nhập vai mô phỏng quản lý nông trại cực thú vị được phát triển bởi Beijing Soulgamemeta Technology. Tựa game nông trại này sở hữu lối chơi cực đơn giản, khi người chơi chỉ có nhiệm vụ chính đó là quản lý nông trại của mình với đa dạng các hoạt động trong game như trồn trọt, chăn nuôi hay thậm chí là cả nấu ăn,... Khi level của bạn ngày một cao hơn thì bạn cũng sẽ mở khóa được nhiều tính năng thú vị hơn như mở nhà hàng, trực tiếp buôn bán các loại nông sản mà mình trồng được đồng thời cũng nhận được những tài nguyên như tiền vàng, đá quý,...



Hometown Farm dễ dàng thu hút người chơi bởi những hoạt động đời thường trong game, chỉ với những lối chơi đơn giản nhưng cũng làm bạn cảm thấy thư giãn sau khi trải nghiệm tựa game này. Ngoài ra bạn cũng có thể tự do thay đổi ngoại hình nhân vật của mình như tùy chọn kiểu tóc, biểu cảm, màu da, trang phục,... Khi mà bạn đã đạt được một cấp level nhất định thì bạn cần phải sử dụng số tiền vàng mà mình đã kiếm được để decor lại ngôi nhà của mình trông khang trang hơn. Bên cạnh đó thì nông trại, trang bị thiết bị công nghệ cũng cần được tân trang lại thường xuyên.


 




Trò chơi nông trại này còn sở hữu thêm một số tính năng cộng đồng như thành lập, gia nhập guild,... để các game thủ có thể tương tác và giúp đỡ những người chơi khác cùng phát triển hơn. Hometown Farm mang đến nền tảng đồ họa 2D hoạt hình siêu cấp dễ thương, giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm thú vị cũng như cảm giác thư giãn mỗi khi chơi game. Ngoài ra hệ thống âm thanh của tựa game cũng được đánh giá khá cao bởi nó phù hợp mà bối cảnh game mang lại.



Hiện tựa game này đã có mặt trên nền tảng CH Play, và trong thời gian tới thì nó sẽ tiếp tục được phát hành trên iOS bởi nó đang trong quá trình hoàn thiện hơn tại nền tảng này. Chúc mọi người sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn trong Hometown Farm.