Sau thời gian dài chờ đợi thì DLC đầu tiên của Vampire Surivivors mang tên Legacy of the Moonspell  đã chính thức có mặt trên nền tảng di động



Kể từ khi ra mắt khán giả đã được 3 năm và cũng mang về kha khá thành tựu nhưng nội dung mở rộng (DLC) của Vampire Survivors lại chưa thực sự đa dạng. Và cho đến thời điểm hiện tại đã có duy nhất một phiên bản DLC mang tên Legacy of the Moonspell được phát hành trên PC vào tháng 12 năm ngoái, bản DLC này mang đến nội dung cực độc đáo và hấp dẫn thu hút hàng trăm nghìn người chơi trải nghiệm và tải xuống trong thời gian qua. 



Mới đây nhà phát hành của trò chơi này đã thông báo rằng họ sẽ cho ra mắt phiên bản DLC này trên hệ di động sau gần 3 tháng kể từ khi ra phát hành trên bản PC. Từ 14/3 thì mọi người đã có thể cập nhật phiên bản mới và tải bản DLC tại mục 'DLC Store' ở trong giao diện. Tuy nhiên để có thể sở hữu phiên bản mới này thì bạn cần bỏ ra một số tiền hợp lý là $0.99 cho mức giá khởi điểm (khuyến mãi), và sau khi hết đợt khuyến mãi thì nó sẽ quay trở về mức giá ban đầu là $1.99.


Xem thêm:

Persona 5 sẽ có mặt trên nền tảng Mobile với tên gọi khác




Legacy of the Moonspell lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Nhật Bản, đến với tựa game này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vùng đất bí ẩn phía Đông và hóa thân thành gia tộc Moonspell để bảo vệ thung lũng ma thuật thoát khỏi lũ quỷ Yokai và Oni. Trong phần này game thủ có thể mở khóa thêm 8 nhân vật mới cùng với 13 loại vũ khí sở hữu công năng vô cùng đặc biệt. Ngoài ra còn có thêm một bản đồ mang tên Mt.Moonspell cùng với 6 bản nhạc game được thiết kế riêng theo đúng concept chủ đạo giống với tên gọi của DLC.

Chắc chắn với những yếu tố độc đáo, mới lạ này sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn tới người chơi Legacy of the Moonspell. Hiện giờ tựa game này đang có mức giá ưu đãi nhất để người chơi sớm có cơ hội trải nghiệm vậy chần chừ gì mà không nhanh tay cập nhật.