NPH Perfect World Entertainment vừa thông báo rằng tựa game Persona 5: The Phantom X chuẩn bị phát hành trên nền tảng Mobile



Cộng đồng game thủ cũng như fan hâm mộ của Persona 5 chắc chắn sẽ rất vui mừng khi nhận được thông tin một tựa game dành riêng cho nền tảng Mobile được kế thừa trọn vẹn tinh hoa của nguyên tác Persona 5 sẽ sớm được ra mắt. Được biết trò chơi này sẽ có tên là Persona 5: The Phantom X được phát triển bởi Black Wings Game Studio. Ngoài ra trò chơi này sẽ do SEGA và P-Studio thuộc ATLUS giám sát và cung cấp tài nguyên trong quá trình sản xuất.



Dù dựa trên nguyên tác Persona 5 nhưng Persona 5: The Phantom X sẽ mang đến cốt truyện hoàn toàn mới và dựa trên thế giới của Persona 5. Được biết tựa game này vẫn lấy bối cảnh tại Tokyo (Nhật Bản), đưa người chơi theo chân một nhóm Phantom Thieves mới. Để trở nên mới mẻ hơn thì nhà sản xuất để biến trò chơi này thành một dạng hoàn toàn mới phù hợp với sở thích, xu hướng và môi trường game hiện nay, đảm bảo chúng có thể chạy mượt mà trên iOS và Android. Ngoài ra phần đồ họa cũng được cải thiện thêm phần nào chỉnh chu hơn rất nhiều để phù hợp với lối chơi nhưng vẫn tối ưu hóa cho các thiết bị di động. 


Xem thêm:

Tựa game chiến lược RTS - Project G tung đoạn trailer mới đầy cuốn... 




Persona 5: The Phantom X vẫn giữ nguyên lối chơi turn-based và khám phá mê cung giống như bản gốc. Bước vào game bạn sẽ hóa thân vào vai học sinh của một ngôi trường trung học, tham gia lớp học và các hoạt động như chơi thể thao, xem phim, tán gẫu cùng bạn bè,... Tuy nhiên sau giờ học mới là lúc bạn biến thành một người khác, bạn và những người đồng đội của mình xâm nhập vào một thế giới đầy dục vọng của các phản diện, nơi đây có vẻ ngoài hình ảnh cung điện với các chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của bạn đó là sử dụng Persona để đánh bại các ác quỷ phản diện tại đây.

Hiện giờ Persona 5: The Phantom X vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến thời gian phát hành nhưng chúng sẽ sớm được ra mắt trên nền tảng Mobile.