Dự án hợp tác đầu tiên của Ubisoft sẽ chính thức cập bến Netflix vào cuối tháng 1



Mới đây Netflix và Ubisoft đã ấn định ngày phát hành chính thức của tựa game phiêu lưu di động hấp dẫn Valiant Hearts: Coming Home vào 31/1 tới đây. Đây cũng là bom tấn đầu tiên trong số 3 dự án mà Ubisoft và Netflix hợp tác chung với nhau, trong năm nay thì Netflix Games sẽ đảm nhận hai tựa game khác từ Ubisoft là The Mighty Quest for Epic Loot và Assassin's Creed. 



Valiant Hearts: Coming Home được biết đến là một trò chơi tường thuật kể về bốn nhân vật đang cố gắng sống sót trong bối cảnh Thế chiến thứ nhất. Tựa game này được kết hợp với các thể loại như giải đố, phiêu lưu và hành động, ngoài ra đây cũng là phần kế tiếp của siêu phẩm nổi tiếng của Valiant Hearts: The Great War - trò chơi phiêu lưu giải đố đã từng phát hành 2014 dành cho các thiết bị như iOS và Android. Sản phẩm game này đã từng nhận về khá nhiều giải thưởng lớn, nhờ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Valiant Hearts: The Great War mà Valiant Hearts: Coming Home hiện đang được khá nhiều khán giả đặt kỳ vọng lớn.


Tin liên quan:

Game thủ sẽ sớm được trải nghiệm Valiant Hearts: Coming Home tại...




Netflix Games mới đây cũng đã bày tỏ hy vọng rằng Valiant Hearts: Coming Home sẽ đem về số lượng người chơi mới ngày càng đông hơn, và đây cũng là mục tiêu cũng như thách thức mà Netflix đặt ra cho mình trong năm nay. Valiant Hearts: Coming Home hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm phiêu lưu hấp dẫn cả về lối chơi cũng như nội dung mà tựa game này mang đến người chơi. Trước đó thì công ty cũng đã tung ra các trò chơi phổ biến và cũng nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game như: Oxenfree, Into the Beach, Lucky Luna,...