Cộng đồng Netflix sẽ sớm được trải nghiệm tựa game Valiant Hearts: Coming Home trên nền tảng di động



Sự kiện The Game Awards diễn ra rất thành công, đây là nơi không chỉ vinh danh các trò chơi xuất sắc nhất mà còn là nơi nhà phát hành giới thiệu nhiều sản phẩm mới thú vị sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Mới đây Valiant Hearts: Coming Home cũng đã được giới thiệu với khán giả trong sự kiện này, và nó sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023. Valiant Hearts: Coming Home được biết đến là phần tiếp theo của Valiant Hearts: The Great War (2014), đây là trò chơi giải đố kết hợp với thể loại phiêu lưu được phát triển bởi Ubisoft Montpellier.



Valiant Hearts: Coming Home lấy bối cảnh trong Thế chiến thứ nhất, trò chơi này kể về câu chuyện kịch tính về 4 nhân vật, nó mang đến người chơi về tình bạn, sự sống còn và sự hy sinh khi đối mặt với nguy hiểm, chiến tranh. Tương tự như phần đầu tiên thì tựa game này cũng mang đến lối chơi có sự kết hợp giữa khám phá, giải đố và phiêu lưu hành động.


Xem thêm:

Diablo 4 sẽ cấp bến vào mùa hè năm sau 




Như đã được giới thiệu thì Valiant Hearts: Coming Home sẽ được phát hành thông qua Netflix vào năm sau trên iOS và Android. Cũng mới đây tại sự kiện The Game Awards 2022 thì Valiant Hearts: Coming Home đã được giới thiệu đoạn trailer mới khiến toàn khán giả vô cùng háo hức và mong chờ trải nghiệm chúng sau khi tựa game này được ra mắt. Được biết đây là trò chơi đầu tiên trong số 3 tựa game di động mà Ubisoft cùng Netflix lên kế hoạch để mang đến cho các thành viên của Netflix.



Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin hơn về tựa game này, vì vậy mọi người nhớ chú ý theo dõi nhé.