Tựa game chiến thuật SRPG - Valiant Force 2 chuẩn bị phát hành trên thị trường Đông Nam Á



Valiant Force 2 là tựa game chiến thuật theo lượt có lối chơi tương tự như trò chơi Fire Emblem. Được biết đây là phần game được kết nối với Valiant Force và đưa game thủ đến với thế giới Arathos đầy mộng mơ xinh đẹp. Tại đây người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh chuyên đi chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ sự an toàn cho vương quốc của mình. Trò chơi này có lối chơi khá đơn giản với những bạn đã quá quen thuộc với tựa game chiến đấu theo lượt. Mỗi khi đến lượt tấn công của mình thì chỉ cần di chuyển và sử dụng các kỹ năng khác nhau để chiến đấu với kẻ thù, từ đó bạn cần đưa ra chính xác những đòn tấn công của các nhân vật trong đội để đảm bảo lợi thế nhất trong mỗi trận chiến.



Tính chiến thuật của Valiant Force 2 sẽ được tăng cao nếu bạn có thể tự do điều chỉnh các loại đội hình khác nhau. Trò chơi này mang đến 5 hệ nguyên tố bao gồm: Lửa, Đất, Nước, Ánh sáng và Bóng tối; một điểm thú vị là các nguyên tố này đều tương sinh và tương khắc lẫn nhau. Từ đó mang đến game thủ một nền tảng chiến lược vô cùng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó Valiant Force 2 còn mang đến một tính năng vô cùng thú vị là "nghề nghiệp", tính năng này cho phép người chơi được xây dựng các nhân vật theo ý thích của mình. Mỗi hướng nghề nghiệp sẽ có 3 hướng để người chơi lựa chọn, mỗi nghề nghiệp đều sở hữu những bộ kỹ năng có vai trò khác nhau.


Xem thêm:

Blue Reflection Sun ấn định ngày ra mắt chính thức 




Sau khi hoàn thành xong cốt truyện chính của game thì người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau như PVE, PVP, Boss thế giới hay đặc biệt là tự tay thiết kế khuôn viên và bên trong hoàng gia, kể cả phòng ốc bên trong,... từ đó không chỉ mang đến trải nghiệm game chiến thuật mà còn bạn còn có thể tự do thiết kế cho vương quốc theo sở thích của mình.

Tựa game chiến thuật này sẽ được phát hành trên nền tảng di động là iOS và Android vào thị trường Đông Nam Á