Blue Reflection Sun vừa được thông báo rằng sẽ có mặt trên nền tảng di động vào 21/2 tới



Blue Reflection Sun là tựa game nhập vai kết hợp với yếu tố đánh theo lượt phát triển bởi nhà DMM Games, với phần mới này là phần spin-off của tựa game Blue Reflection đã được phát hành vào 2017. Sau 5 năm ra mắt khán giả và nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng game với những trải nghiệm thú vị thì nhà sản xuất đã quyết định chi ra mắt thêm một bản nữa. Cụ thể mới đây nhà sản xuất của Blue Reflection Sun đã bất ngờ tung ra một đoạn video hé lộ vài tình tiết trong cốt truyện sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo.



Về bối cảnh phần mới này được diễn ra chủ yếu tại Nhật Bản, nơi đây là một thế giới giả tưởng cũng vốn là nơi phát tán tro tới Trái Đất. Đến với Blue Reflection Sun bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khung cảnh quen thuộc như các địa điểm thân thuộc hay nổi tiếng của Nhật Bản như trường học, đường phố và các công trinh kiến trúc,... Dù mang đến lối chơi khá quen thuộc nhưng nó vẫn mang đến những thử thách khá cao, bên cạnh đòi hỏi người chơi cần thao tác nhanh chóng, chính xác mà người chơi còn cần phải làm quen với các cơ chế bổ sung như phẩm chất của nhân vật hay các nguyên tố đi kèm với nhân vật đó.\


Xem thêm:

Siêu phẩm Roguelike - Ultra Blade sắp có mặt trên hệ điều hành di... 




Blue Reflection Sun thuộc thể loại nhập vai kết hợp với yếu tố đánh theo lượt, sở hữu nền đồ họa 3D với phong cách Anime khá bắt mắt với tone màu tươi sáng. Bước vào game người chơi sẽ xây dựng một đội nhóm bao gồm các cô gái trẻ trung xinh đẹp nhưng sở hữu cho mình những nguồn sức mạnh vô cùng mạnh mẽ để chiến đấu với bọn quái vật. 

Trước đó vào 19/1 vừa qua tựa game này đã có một buổi livestream với sự góp mặt của dàn diễn viên chính như: Emiri Suyama vai Shiho Kasuga, Hina Tachibana vai Meichi Shao,... Và vào 12/2022 Blue Reflection Sun cũng đã có buổi trình bày kết quả về đợt thử nghiệm closed beta cùng với thông báo kế hoạch phát hành trò chơi vào 21/2. Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày mà tựa game này chính thức được phát hành nhé.