Level Infinite vừa mới thông báo rằng Undawn sẽ được tiến hành thử nghiệm kín trên nền tảng di động tại một số khu vực



Undawn là tựa game thế giới mở với chủ đề hậu tận thế thế giới vô cùng hấp dẫn và được phát triển bởi ông lớn Tencent, hiện tựa game này đã được phát hành tại Trung Quốc, tất nhiên là không thể fan hâm mộ thế giới thiệt thòi thù mới đây nhà phát triển đã nhanh chóng cho ra mắt bản Global và bắt đầu mở thử nghiệm kín tại Nhật Bản và Hàn Quốc vào 3/4 .Được biết với phiên bản Quốc tế sẽ do Level Infinite phát hành và được mở thử nghiệm beta kín (CBT) sau bản Global 3 ngày (6/4 - 15/4). Với những người chơi đủ điều kiện sẽ được đội ngũ phát triển sẽ trực tiếp liên hệ thông qua email và số điện thoại. 



Trò chơi Undawn lấy bối cảnh khi Trái đất rơi vào thảm hỏa Zombie, nơi đây bị bọn Zombie tàn phá và để lại hậu quả vô cùng khủng khiếp, khắp nơi đều đầy rẫy những thây ma và xác sống. Người chơi sẽ vào vai một người dân may mắn sống sót trong vụ tấn công này, quyết tâm giải cứu thế giới nên bạn đã liên kết với nhiều người chơi khác để cùng nhau tiêu diệt bọn Zombie và bắt đầu cuộc chiến sinh tồn đầy cam go.


Tin liên quan:

Tựa game sinh tồn mới của Tencent vừa mới phát hành nhưng đã đứng...


Bước vào Undawn ngoài việc phải học những bài học sinh tồn đơn giản thì bạn còn có cơ hội trải nghiệm thêm cảm giác chiến đấu liên tục không ngừng nghỉ với nhiều loại vũ khí khác nhau. Game thủ hoàn toàn có thể tự thử thách bản thân với chế độ chơi lớn hoặc thành lập tổ đội cùng với những người bạn của mình để từ đó chinh phục mọi thử thách trong game, dù là khó nhất. 



Hiện giờ nhà phát triển vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin liên quan đến Undawn nhưng việc được xây dựng bởi nhà phát triển đầy tên tuổi như Tencent thì có lẽ chúng ta không cần quá nghi ngờ về chất lượng mà tựa game này mang đến. Đây chắc chắn sẽ là trò chơi mang đến game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất về hệ thống gameplay đa dạng cũng như hình ảnh được thiết kế vô cùng chỉnh chu.