LINE Games mới đây vừa công bố tựa game nhập vai mới - Uncharted Water Origin sẽ có mặt vào tháng 3 tới



Uncharted Water Origin là dự án game mới của KOEI TECMO được thiết kế theo series game cùng tên, sản phẩm này đánh dấu cột mốc 30 năm của series game và hứa hẹn rằng sẽ là sản phẩm thuyền chiến khủng nhất trên nền tảng di động từ trước đến nay. Tựa game lấy bối cảnh ở thế kỷ 16, thời gian này biển khơi đang ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn thú vị đang được khai quật. Bước vào game bạn sẽ tham gia vào hành trình khám phá biển khơi, thế giới bí ẩn này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng phấn khích. 



Đến với tựa game này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khám phá thế giới thông qua nhiều tính năng mới hấp dẫn trong game như chèo thuyền, phiêu lưu, chiến đấu và buôn bán,... Đặc biệt là thời tiết và môi trường trong đây đều được dựa trên mỗi sự kiện lịch sử ghi lại, vì vậy không quá bất ngờ nếu bạn bắt gặp khoảng 20 loại thời tiết khác nhau trong game. Bên cạnh đó mỗi nhân vật và địa điểm trong  game đều là những nơi có thật trên lịch sử, từ đó mà bạn có thêm nhiều kiến thức cũng như trải nghiệm thú vị mỗi khi tham gia game.


Xem thêm:

Những tựa game Mobile miễn phí đang cực hot trên App Store




Uncharted Water Origin sở hữu nền đồ họa 3D với những hình ảnh sắc nét nhất thể hiện rõ thế giới biển khơi một cách vô cùng sinh động. Ngoài ra tựa game này còn sở hữu lên đến 104 bản nhạc được dàn dựng một cách vô cùng khéo léo và hoàn chỉnh được sáng tác bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Yoko Kanno. Hay có cả đội ngũ lồng tiếng vỳ cực đầy nhiệt huyết mà nhà phát triển mời hợp tác.

 

Uncharted Water Origin sẽ cập bến chính thức vào 7/3 tới đây, bạn có thể đăng ký sớm để có thể nhận về những món quà vô cùng độc đáo và cũng không kém phần giá trị. Trò chơi sẽ được phát hành iOS và Android.