Cùng khám phá những chiến thần Mobile miễn phí đang khuấy đảo trên nền tảng App Store là ai nhé

Revelation Mobile (Thiên Dụ)



Revelation Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG phát triển bởi VNG Games, đây được cho là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất trong 2023. Mới đây trò chơi này đã được phát hành vào 2/3 trước sự chờ đợi của hàng nghìn game thủ cũng như fan hâm mộ. Bước vào game bạn sẽ được đưa vào thế giới mở vô cùng chân thực, nơi đây người chơi sẽ có cơ hội khám phá toàn bộ đại dương bao la với mặt đất rộng lớn, hay cùng ngắm cả bầu trời sao trong đêm. Revelation Mobile (Thiên Dụ) sở hữu hệ thống bản đồ cực rộng với không gian nhiều chiều, từ đó người chơi có thể thoải mái tự do khám phá thế giới mở mà không bị ngăn cách bởi bất kỳ yếu tố nào. 

Hiện tựa game nhập vai này đang phát hành trên iOS và Android.

Garena Liên Quân Mobile



Garena Liên Quân Mobile cực xuất sắc khi là tựa game đứng đầu trong Top game Mobile có mức doanh thu cao nhất trên CH Play. Thật sự có lẽ chúng ta sẽ không phải giới thiệu quá nhiều về sản phẩm của Timi Studio Group và Tencent Games bởi chúng hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường game trên toàn thế giới. Đến với game người chơi sẽ hóa thân thành những vị tướng khác nhau, mỗi người đều mang trong mình một vai trò khác cùng với bộ kỹ năng đặc biệt, sau đó là ta có thể bắt đầu cuộc chiến giao đấu tiêu diệt toàn bộ kẻ thù ở trong bản đồ. NPH Garena đã cực thành công khi có thể đưa tựa game này trường tồn trong một thời gian dài, trước sự đấu đá của hàng trăm tựa game mới mỗi ngày. 


Xem thêm:

3 tựa game đưa người chơi trở về thời tiền sử 


Hiện tựa game nhập vai hành động này đang phát hành trên các nền tảng iOS, Android, Nintendo Switch và iPadOS.

Kiếm rồng VTC



Kiếm rồng là tựa game nhập vai đến từ nhà VTC Mobile, tựa game này chính thức ra mắt vào 2/2/2023. Bước vào game người chơi sẽ được đưa vào một thế giới mở vô cùng rộng lớn, nơi có 2 chủng tộc đối nhau là Ánh sáng và Bóng tối cùng tồn tại. Thế nhưng bỗng một ngày sự xuất hiện của loài Rồng đã gây ra nhiều chấn động cho thế giới này, đặc biệt là nó làm hại đến con người và khiến rất nhiều người phải bỏ mạng, từ đó liên tiếp diễn ra những cuộc chiến đẫm máu nhưng loài người vẫn không thể đánh bại trước sức mạnh cũng như sự tấn công dữ dội của loài Rồng. Bởi thế nên hai chủng tộc Ánh sáng và Bóng tối đã cùng sát cánh hợp sức với nhau để có thể tiêu diệt loài Rồng nhằm bảo vệ mạng sống con người cũng như trả về sự yên bình ban đầu cho thế giới. 

Hiện tựa game nhập vai này đang phát hành trên 2 nền tảng là iOS và Android.