Khác với phiên bản PC, Chuột thành tinh của Tốc Chiến sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ ấn tượng



Các vị tướng trong Tốc Chiến được ra mắt là một điều đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ, với mục đích tạo ra một phiên bản riêng độc đáo hơn. Tướng trong game luôn được Riot điều chỉnh một cách tinh tế nhất sao cho chúng trở nên phù hợp với cách chơi của game thủ hơn, tuy vậy vẫn còn một số vị tướng bị điều chỉnh 'quá tay' dẫn đến chúng trở nên khác biệt hơn hẳn so với phiên bản gốc, điều này cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Và nạn nhân của sự điều chỉnh quá lố lần này chính là Chuột thành tinh của Twitch. Vị tướng này ra mắt tại Việt Nam vào tối 20/4, và game thủ đã nhận ra sự khác biết quá lớn của nó so với phiên bản gốc của LMHT. Cụ thể như sau:



Nội tại Độc chết người

Twitch vốn đã sở hữu nội tịa có thể tích trữ sát thương theo đòn đánh và kỹ năng giống như Darius, Ekko, Gnar,... Với mỗi chiêu thức hoặc đòn đánh sẽ tích trữ 1 cộng dồn Độc chết người lên đối phương, tối đa là 6 tích trữ. Nhưng trong LMHT, cơ chế này không có thêm bất kỳ hiệu ứng hưởng lợi nào cho Twitch. Tuy nhiên với Tốc Chiến khi người chơi tích đủ 6 điểm nội tại sẽ giúp Twitch nhân thêm một lượng lớn tốc độ đánh. Từ đó mà cơ chế này giúp lối chơi Tiwtch xạ thủ trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi được kết hợp với ngọc bổ trợ Nhịp độ chết người.

Chiêu 1 Đột kích

Với chiêu thức này Twitch sẽ tàng hình đồng thời tốc độ di chuyển cũng được gia tăng và tốc độ đánh sau khi lộ diện. Cơ chế này vẫn sẽ được giữ nguyên ở Tốc chiến và không có quá nhiều khác biệt so sánh với bản ở LMHT. Tuy nhiên trong Tốc Chiến, Twitch sẽ có thêm khả năng tích trữ 2 điểm nội tại với mỗi một đòn tấn công sau khi thoát tàng hình trong 3 giây. Như vậy chỉ cần 3 đòn đánh thì gã chuột này đã tích trũ đủ cơ chế độc và khiến các tên địch khác chịu nhiều tổn thương.


Xem thêm:

Yuumi khiến fan LMHT lo ó vì quá khó để cân bằng 




Chiêu 2 Độc suy nhược

Ở Tốc Chiến, chiếc bình chất độc của Twitch sẽ không tồn tại theo thời gian mà phụ thuộc vào tốc độ đánh của vị tướng này. Có nghĩa là thời gian tồn tại của chiêu thức này sẽ kéo dài tối đa là 3 giây, tuy nhiên sự thay đổi này cũng không ảnh hưởng quá nhiều bởi Twitch cũng đã rất dễ dàng để tích đủ 6 điểm nội tại từ các chiêu thức khác.

Chiêu 3 Nhiễm khuẩn

Một điểm thú vị khác khi điều chỉnh sức mạnh của kỹ năng Nhiễm khuẩn đó là nội tại lây lan mới ở Tốc Chiến. Có nghĩa là Twitch sẽ có khả năng bắn lan nội tại từ tướng này sang tướng khác giống với Xuất huyết của Darius. Sau khi đạt đủ 6 điểm tích trữ từ Độc Chết người thì những vị tướng khác cũng phải chịu tác dụng tương tự khi ở gần nạn nhân của Twitch. Tuy thế nhưng chỉ số của kỹ năng này cũng bị giảm một lượng đáng kể, khiến lối chơi của Twitch AP khó có thể gây lượng lớn sát thương tới kẻ thù.