Nếu bạn đang tìm một tựa game giải trí hành động Zombie thì nên hãy tham khảo qua Zombie Rocket



Zombie Rocket là tựa game giải trí thây ma với chủ đề sinh tồn cực thú vị. Tựa game lấy bối cảnh năm 2530, thời điểm diễn ra cuộc chiến đẫm máu giữa Thây ma và Con người, để trốn thoát khỏi bầy Zombie quái ác những người sống sót buộc phải lên con tùa vũ trụ vượt qua sao Hỏa bằng tên lửa. Thế nhưng mọi chuyện đâu dễ dàng như vật khi bọn Zombie cũng sử dụng tên lửa để đuổi theo con người đến tận sao Hỏa, nhưng các đặc vụ của con người đang trốn thoát trong bóng tối và hành động nhiệm vụ tiêu diệt Zombie để ngăn chúng phóng tên lửa.



Tựa game này yêu cầu người chơi phải vạch ra những chiến lược, hợp tác với Zombie để hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó cũng có những đặc vụ xảo quyệt ẩn mình trong con người để có thể phá vỡ kế hoạch của bạn bất cứ lúc nào. Zombie Rocket mang đến tính năng chơi trong 5 phút với tốc độ diễn ra vô cùng nhanh chóng, rất phù hợp khi chơi với gia đình và bạn bè, bạn phải tìm ra ai là người đang nói thật, ai đang nói dối. Gameplay của tựa game cũng hết sức phong phú với nhiều tựa game nhỏ mang tính sáng tạo cao. Ngoài ra game còn có hệ thống tùy chỉnh nhân vật với tạo hình vô cùng dễ thương, đặc biệt khi game còn trang bị thêm rất nhiều skin Zombie để người chơi thoải mái lựa chọn và phối hợp với các phụ kiện theo ý muốn của mình.


Xem thêm:

The Division Resurgence Mobile sẽ mở thử nghiệm trong mùa hè năm nay 




Zombie Rocket mang đến nghệ thuật 3D và bản đồ hoàn toàn mới, từ đó đem đến cảm giác trải nghiệm vô cùng sống động, người chơi sẽ có cảm giác như mình đang thực sự bị xâm chiếm bởi bầy Zombie. Tựa game này còn bổ sung thêm hệ thống trò chuyện thoại bản địa độc đáo, giúp bạn có thể thảo luận với các Zombie khác từ khắp nơi trên thế giới. Zombie Rocket sẽ được phát hành trên nền tảng Android, nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tải ngay trên Google Play Store.