Sau khi được thông báo trở lại vào tháng 7/2022 thì Tom Clancy's The Devision: Resurgence hiện đang là một trong những tựa game di động đáng mong chờ nhất trong năm nay



Kể từ khi thành công vang dội trong đợt thử nghiệm beta gần đây nhất thì sản phẩm đầu tay của thương hiệu Devision - The Devision: Resurgence đã bắt đầu mang đến nhiều tiếng vang hơn với người chơi. Từ đó nhà phát triển đã công bố mở thử nghiệm beta khu vực mới cho trò chơi vào mùa hè này, thông báo được đưa ra bởi Chris Watters - nhóm tin tức Ubisoft. Cũng như thông báo trước đó, tựa game này sẽ có một cốt truyện độc lập diễn ra giữa các sự kiện của The Devision 1-2, tuy nhiên thì tính năng vẫn sẽ như bản PC.



Tương tự như với phiên bản PC và Console, với phiên bản Mobile thì đây vẫn là tựa game thuộc thể loại nhập vai bắn súng goc nhìn thứ ba với bối cảnh thế giới mở. Bên cạnh đó khi hé lộ về trò chơi đầu tiên, nhà phát hành đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn vào lối chơi của The Devision: Resurgence. Các tính năng này bao gồm vùng tối hắc ám, hệ thống chiến đấu và bắn lén mới cũng như hộ trợ thêm bộ điều khiển di động. Cũng trong buổi phát trực tiếp, Ubisoft đã thông báo rằng sẽ có thêm nhiều tính năng mới được bổ sung vào phiên bản beta tiếp theo. Ví dụ như chế độ chiến dịch, solo và co-op mới tại phiên bản di động, hay còn có thêm các phe phái và vũ khí để tăng thêm trải nghiệm chơi trò chơi.


Xem thêm:

Tựa game Remnat 2 công bố ngày phát hành trong mùa hè này 




Hiện hoạt động đăng ký trước dành cho bản beta khu vực mùa hè đang được diễn ra. Ubisoft đã xác nhận rằng phiên bản beta này sẽ bao gồm nhiều khu vực hơn so với bản trước, cũng tại đây mà bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi lần đầu tiên. Nếu bạn quan tâm đến phiên bản beta này thì có thể đăng ký trước, tuy nhiên các khu vực dành cho bản thử nghiệm hiện vẫn chưa được nhà phát triển công bố. Ngoài ra ngày phát hành chính thức của The Devision: Resurgence cũng chưa được hé lộ, tuy nhiên khả năng cao tựa game này sẽ phát hành trong năm 2023.