Lost Blade - tựa game võ thuật theo phong cách truyện tranh độc lạ chính thức mở Open Beta trên 2 nền tảng iOS và Android



Lost Blade là tựa game chiến thuật kết hợp với sử dụng thẻ tướng với giao diện màn hình dọc. Tưa game sở hữu cốt truyện mới mẻ và đầy cuốn hút như sau: Bối cảnh diễn ra trong một Vương quốc đang rất hỗn loạn có Hoàng đế Jing là một người vô cùng đáng sợ, ông liên tục cho ra những luật lệ vô cùng hà khắc. Vài năm sau ông ra lệnh cho thiên hạ giao nộp bản kinh Kung Fu bí mật để viết thiên sách, những ai chống lại lệnh vua đều sẽ bị giết. Để cứu những người dân vô tội thì quân sư của Hoàng đế đã hứa sẽ tự mình hoàn thành cuốn sách đó, nhưng cuối cùng bất ngờ rằng đó chỉ là một cuốn sách không chữ. Ông có ám sát Hoàng đế nhưng kế hoạch không thành và cuốn sách độc nhất cũng đã bị biến mất.



Bước vào game bạn sẽ tới một thế giới vô cùng hỗn loạn và không có quy tắc. Lối chơi của Lost Blade khá đơn giẩn và người chơi sẽ vô cùng nhàn rỗi trong mỗi trận đấu bởi game sở hữu tính năng tự động chiến đấu, mỗi nhân vật trong game đều mang cho mình những kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Ngoài ra game còn cho phép người chơi bật cơ chế x2 tốc độ chiến đấu từ đó giúp nhịp độ trận đấu được diễn ra nhanh hơn rất nhiều. 


Xem thêm:

Tựa game nhập vai phiêu lưu Abyss Legend chuẩn bị ra mắt 




Lost Blade sở hữu hệ thống anh hùng vô cùng đa dạng với các nhân vật từ những tên đồ tể, vị tướng quân cho đến lãng khách,... thậm chí là có cả ma sói. Mỗi nhân vật đều được trang bị kỹ năng đặc biệt cho riêng mình, được biết mỗi đội hình ra trận sẽ có tối đa là 6 nhân vật. Bên cạnh đó game còn sở hữu nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi có thêm nhiều trải nghiệm như: Elemental Tower, Arena, Wraith, Labyrinth, Tea House,... Lost Blade sở hữu nền đồ họa 2D cổ điển với tạo hình nhân vật vô cùng độc đáo mang phong cách Nhật Bản cổ xưa, đặc biệt là phần hình ảnh được khắc họa theo kiểu style vẽ tay như trong các cuốn truyện tranh đã làm người chơi tỏ ra vô cùng ngạc nhiên bởi sự tỉ mỉ và tinh tế.

Hiện Lost Blade đã có mặt trên các nền tảng iOS và Android.