Sau gần 1 tháng chờ đợi cuối cùng tựa game phiêu lưu nhập vai Abyss Legend cũng chính thức đến tay người chơi



Abyss Legend là tựa game thuộc thể loại MMORPG với bối cảnh diễn ra trong một thế giới phiêu lưu giả tưởng kỳ thú rộng lớn. Tựa game này sở hữu hệ thống chiến đấu vô cùng đa dạng với các chế độ chơi khác nhau như PVP, PVE, mê cung, clan chiến, bang hội chiến,... bạn có thể thỏa thích lựa chọn các loại hình chiến đấu theo sở thích. Với chế độ lập đội vượt phó bản đặc biệt luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của game thủ.



Nhiệm vụ của bạn là tham gia liên tục vào các trận chiến, khám phá mê cung đồng thời nâng cấp các kỹ năng cần thiết cho nhân vật của mình. Abyss Legend sở hữu 4 hệ thống nhân vật với các kỹ năng vô cùng độc đáo và có thể biến đấu một cách vô cùng linh hoạt. Trò chơi này cực kỳ chú ý đầu tư về mặt skin và trang phục. Bạn chỉ cần chăm chỉ cày kinh nghiệm thì sẽ rất nhanh thôi bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ cánh vô cùng lung linh, đi cùng với nó là tập hợp các loại hình thú cưỡi, vật cưỡi phong phú từ cổ điển cho đến hiện đại như rồng, phượng, xe ngựa, ván trượt, ô tô,... Từ đó trong tủ đồ của bạn luôn đầy ắp vật phẩm và tất nhiên lầ sẽ không lo bị trùng lặp với người chơi khác.


Xem thêm:

Khám phá tựa game chặt chém hành động - Samurai X: The Ronin Assasin 




Giống như nhà phát hành giới thiệu thì đây không phải là tựa game nhập vai RPG đơn thuần mà là một tựa game MMO - Make Money Online. Điểm đặc trưng của thể loại này đí là đồng ABYCO - một token được phát hành trên nền tảng WEMIX, kiếm được bằng cách trao đổi kim cương trong game. Tại đây người chơi hoàn toàn có thể trao đổi tài nguyên, mua bán vật phẩm hay thu thập để đổi sang đồng ABYCO này, rồi từ đó rút tiền về tài khoản của mình. Tuy nhiên để thực hiện được cuộc trao đổi này thì bạn cần đến Exchange House để trao đổi tiền tệ và tất nhiên là bạn phải mất một khoản phí nhỏ trong mỗi lần giao dịch. 

Abyss Legend sẽ chính thức phát hành trên 2 nền tảng là iOS và Android vào 23/2 tới đây. Nếu bạn quan tâm đến tựa game nhập vai phiêu lưu mới lạ này thì có thể tìm kiếm và tải ngay bây giờ. Chúc các bạn có trải nghiệm game vui vẻ nhé.