Tựa game tuyệt đỉnh Kungfu sẽ có chế độ Đấu trường mới và được phát hành trên một số nền tảng mới như Xbox và Steam.



Sifu được biết đến là một trò chơi điện tử đánh bại được phát triển và phát hành bởi Studio Sloclap của Pháp. Tựa game này lấy bối cảnh ở Trung Quốc trong thời gian hiện tại, nhiệm vụ của người chơi đó chính là điều khiển đứa con của Sifu trong một ngôi trường võ thuật để tìm cách trả thù những kẻ đã đứng sau cái chết của cha mình.



Mới đây theo lộ trình phát triển Sifu cho biết tựa game hành động Kungfu này sẽ có chế độ Đấu trường hoàn toàn mới trong bản cập nhật màu Đông, bên cạnh đó thì tựa game này còn đuoẹc phát hành độc quyền trên Epic Games Store và PlayStation. Với chế độ Đấu trường này thì sẽ đưa người chơi vô danh đối đấu với những đối thủ tầm cỡ để có thể mở khóa các công cụ được thêm mới, với số lượng gấp đôi hiện tại và mang đến những chiêu thức thay thế cho bộ kỹ năng hiện tại của người chơi. Sau ki hoàn thành xong các thử thách ở Đấu trường thì bạn có thể mở khóa trang phục mới.


Xem thêm:

Leak từ bản cập nhật mới của GTA Online hé lộ một địa điểm mới để... 




Được biết Sifu sẽ bắt đầu cập bến trên Steam và Xbox sau khoảng thời gian độc quyền kéo dài 1 năm trên PlayStation và Epic Games Store. Trong thời gian này thì nhà phát triển cũng liên tục bổ sung thêm vào những nội dung mới thú vị vào những kiệt tác võ thuật Kungfu của mình như công cụ sửa đổi trò chơi, trang phục mới, các tùy chọn độ khó tinh chỉnh hơn, ngoài ra còn có những đào tạo học viên muốn trở thành một võ sĩ thực thụ. Bản cập nhật mùa đông được hé lộ rằng sẽ cho ra mắt vào khoảng 3/2023, cùng thời điểm mà Sifu lên sóng trên Steam và Xbox.