Grand Theft Auto VI sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó. Chúng ta chỉ không biết đó khi nào. Trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ Grand Theft Auto thường phân tích quá mức mọi thứ mà Rockstar làm, với hy vọng khám phá ra những mẩu thông tin về trò chơi. Chắc chắn Khi GTA VI chính thức được tiết lộ, dân mạng sẽ điên cuồng say mê nó, vì sự thành công và tính tỉ mỉ mà Rockstar đã dành cho GTA V và Red Dead Redemption 2.



 

Đầu năm nay, Rockstar đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công mạng lớn, trong đó một đoạn video dài khoảng gần một tiếng nói về tiến trình phát triển GTA VI đã bị rò rỉ trực tuyến cùng với ảnh chụp màn hình và mã nguồn. Điều này khẳng định rằng quá trình phát triển game đang diễn ra tốt đẹp. Có vẻ như bản đồ của GTA VI được thiết kế rất lớn - với một số người hâm mộ thậm chí còn phàn nàn rằng phải chăng nó quá lớn? Với tư cách một người đã chơi hầu hết các phiên bản của GTA, tôi bật cười, liệu bản đồ của một game GTA có thể quá lớn không? Phải nói thêm là một số fan nghĩ rằng họ đã phát hiện ra một easter egg về GTA VI trong bản cập nhật GTA Online mới nhất.


Theo thông tin của Dextero, người hâm mộ GTA Online dường như đã phát hiện ra những gợi ý về một địa điểm mới - và đó không phải là Vice City hay Los Santos. Theo phát hiện của ClassiqueGTA, manh mối nằm ở một chiếc áo chưa được phát hành có tên 'Downtown Cab Co. Revere Collar', có hình ảnh một chiếc taxi đã được độ xe. Điều thú vị là thành phố ở hậu cảnh không phải từ Los Santos.

Dần dần toàn bộ fan của GTA đã coi đây là easter egg từ GTA VI. Nhiều người nghĩ rằng ngọn núi đó không phải là đồ họa từ Vice City,” trong khi một số khác thì lại  tự hỏi liệu đây chỉ là một cảnh ngẫu nhiên hay sẽ là một thành phố khác sẽ xuất hiện trong GTA VI, như là cảng Gelhorn?


Dexerto còn nói thêm rằng, đây có thể chỉ là một phiên bản Los Santos trông khác đi một xíu với Mount Chiliad được thêm vào. Sẽ hơi kì lạ nếu Rockstar hé lộ một địa điểm mới theo một cách khó hiểu như vậy khi mà thông tin rò rỉ gần đây dường như đã xác nhận rằng GTA VI sẽ lấy bối cảnh ở Vice City. Chúng ta sẽ phải tiếp tục đợi để Rockstar có thể công bố thêm thông tin chính thức.


Tin liên quan:

Octopath Traveller xác nhận sẽ có phần 2 với hai lớp nhân vật mới là Thief và Cleric