Cùng những nữ chiến binh xinh đẹp trong TARIMA bảo vệ loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh



TAMIRA - trò chơi đầu tay của Xiaoniu Interactive Entertainment Intelligent Technology Co.Ltd - công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng kỹ thuật số trên nền tảng di động. Trước đó các sản phẩm của công ty đều là các ứng dụng tương tự mạng xã hội với ý tưởng kết nối người dùng thông qua giọng nói. Vì thế nên sản phẩm mới của hãng game này đã được lên ý tưởng mới khác biệt so với các sản phẩm khác là ý tưởng bảo vệ thế giới trước cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh với sự giúp đỡ của những nữ chiến binh xinh đẹp và mạnh mẽ. 

Trong tương lai khi nền văn minh nhân loại ngày càng phát triển, lõi Trái Đất nguội đi và hành tinh dần đứng bên bờ vực hủy diệt. Lúc này toàn thể nhân loại quyết định rời Trái Đất để tìm kiếm hành tinh mới và ngôi nhà mới của nhân loại xuất hiện - hành tinh Tamira. Tuy nhiên lúc này các rắc rối bắt đầu xuất hiện do người ngoài hành tinh gây ra các tranh chấp về nguồn năng lượng mới. Bước vào game người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh của loài người, lãnh đạo các chiên binh xuất sắc nhất để bảo vệ loài người trước các hiểm họa này. 



Tamira sở hữu lối chơi thủ thành đúng như bối cảnh được xây dựng trong cốt truyện - bảo vệ loài người trước các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Và để làm mới cho lối chơi quen thuộc này, công ty tới từ Trugn Quốc đã thêm vào nhiều cơ chế chiến đấu mới lạ như 'phục kích' - chủ động tạo ra bẫy rập để tiêu diệt trước một phần lực lượng của kẻ địch hay cơ chế 'môi trường' - cung cấp các hiệu ứng dựa trên cảnh quan. Ngoài them gia các trận chiến của chế độ cốt truyện, người chơi cũng có thể thử thách bản thân với các chế độ chơi khác của Tamira như chế độ trạm không gian, chế độ chiến dịch,... Bên cạnh đó người chơi còn có thể kết nối với các nữ chiến binh thông qua các cuộc trò chuyện, trang hoàng cho các căn kí túc xá của họ hay quản lý các cơ sở.


Xem thêm:

Tựa game MOBA 5V5 - Sprite Legends vừa cho ra mắt khu vực SEA




Tựa game này mang đến nền đồ họa 3D theo phong cách Anime đẹp mắt được khắc họa qua các dàn nhân vật và cảnh quan độc đáo của người chơi. Trong đó còn kết hợp các yếu tố vũ trụ, hành tinh xạ lạ và khoa học công nghệ cao mang đến bối cảnh cực kỳ đa dạng, đặc biệt là bối cảnh từ băng nguyên lạnh lẽo tới sa mạc khô cằn hay cả những căn cứ quân sự của loài người. Tamira đặc biệt sở hữu dàn nhân vật nữ cực kỳ xinh đẹp của mình với tạo hình được trau truốt từ khuôn mặt, vóc dáng tới trang phục. Hơn nữa mỗi người đều sở hữu cho mình một phong cách hay cá tính riêng cũng như được lồng tiếng bởi dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu, từ đó giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm thực tế hơn.

Hiện Tamira đang mở thử nghiệm cho người dùng Android tại khu vực Trung Quốc vào 27/4.