Nếu bạn đam mê thể loại game hành động thì Sprite Legends chắc chắn là tựa game mà bạn không nên bỏ qua



Sprite Legends là một tựa game hành động chiến thuật thời gian thực, thuộc thể loại MOBA được phát triển bởi BEWHALE CULTURE. Đến với Sprite Legends người chơi sẽ nhập vai vào một chiến binh mạnh mẽ mà bạn sẽ được lựa chọn và tham gia vào các trận đấu PVP đầy kịch tính. Trong game có nhiều chế độ chơi khác nhau như Trận đấu Tân binh, Trận đấu Xếp hạng, Chế độ huấn luyện, Hệ thống Totem, Kỹ năng Tùy chỉnh, Xếp hạng, Cửa hàng và các sứ mệnh,... Ngoài ra trò chơi này còn cung cấp cho bạn thêm vô vàn những nhiệm vụ đa dạng khác, giúp bạn có thể khám phá và trải nghiệm về một thế giới game hoàn chỉnh nhất.



Mỗi nhân vật trong Sprite Legends đều sở hữu những tính năng và kỹ năng chiến đấu riêng biệt, cùng với đó là hệ thống kỹ năng hết sức phong phú, từ đó bạn có thể lựa chọn cách chơi sao phù hợp với lối chơi của mình nhất. Bên cạnh đó game còn có một hệ thống phát triển nhân vật rất tinh tế, cho phép người dùng được nâng cấp và cải thiện sức mạnh của nhân vật thông qua việc thu thập và sử dụng các vật phẩm. Hệ thống game sẽ đưa người chơi có cảm giác gần gũi hơn bởi các nhân vật trong game đều được thể hiện qua nhiều lứa tuổi khác nhau.


Xem thêm:

Ragnarok V Return chính thức đóng cửa sau một năm phát hành 




Sprite Legends sở hữu đồ họa theo phong cách Anime được đầu tư khá kỹ lưỡng và chỉnh chu nên trò chơi hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho game thủ cảm giác vô cùng choáng ngợp mỗi khi đi trận vào các cánh rừng rậm rạp huyền bí, bonus cho bạn thêm những con quái vật tàn ác. Ngoài ra phần âm thanh cũng là điểm nhấn giúp Sprite Legends trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Nhìn chung với cốt truyện hấp dẫn theo phong cách Anime, lối chơi đầy thử thách và phần đồ họa đẹp mắt là những điểm mà Sprite Legends đều hội tụ được cả, nên đây chắc chắn là tựa game hành động nhập vai mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hiện Sprite Legends đang mở trên cả 2 hệ máy iOS và Android thông qua App Store và Google Play Store.