Tựa game MMORPG được lấy cảm hứng từ những câu chuyện anh hùng để viết nên những câu chuyện huyền thoại - Arthdal Chronicles



Arthdal Chronicles là một trong 20 tựa game được công bố tại sự kiện Netmarble Together with Press (NTP) tại thủ đô Hàn Quốc. Tựa game này được dựa trên tác phẩm phim cùng tên "Biên niên sử Arthdal" đã từng làm mưa làm gió tại thụ trường điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của dàn diễn viên chính hạng A như Sonh Jong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun,...

Tựa game ra mắt cùng thời điểm với các siêu phẩm như Trò chơi vương quyền và The Seven Deadly Sins: Original, và tất nhiên độ hot của Arthdal Chronicles cũng không hề thua kém so với 2 tựa game nhập vai trên. Arthdal Chronicles kể về thế giới cổ đại Hàn Quốc với những câu chuyện định mệnh của các anh hùng đã viết nên những câu chuyện huyền thoại khác nhau tại vùng đất cổ 'Arth'. Đến với trò chơi này bạn sẽ được trải nghiệm song song với xã hội thực, từ đó bạn có thể dễ dàng hòa mình vào game hơn.



Trước đó Arthdal Chronicles đã tiết lộ một số hình ảnh demo, từ đó ta có thể thấy đây thực sự là một siêu phẩm nhập vai được đầu tư một cách rất tỉ mỉ, công phu, mang đến một thế giới mở đầy màu sắc và không kém phần bí ẩn. Nhà phát triển đã cho ta thấy điợc những hình ảnh về thiên nhiên phong phú nơi đây như sông, núi, cây cối, động vật,... Sự chuyển động uyển chuyển của các vật trong game đều trở nên sống động hơn bao giờ hết, chắc chắn sẽ thu hút từ ngay lần đầu bước vào game.


Xem thêm:

Team Fortress 2 bất ngờ được Valve thông báo kế hoạch cập nhật 


Người chơi sẽ được băng qua nhiều thế giới khác nhau, tiếp cận với các vị thần và cùng nhau chiến đấu với lũ quái vật hung ác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá và tự do nghiên cứu về thế giới mở rộng lớn mang màu sắc sử thi. Có lẽ người chơi sẽ có trải nghiệm với những trận đánh boss đầy khốc liệt, những phân cảnh hành động mãn nhãn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.



Phần đồ họa của Arthdal Chronicles thật sự là không có điều gì để chê cả bởi nó được nhà phát triển đầu tư một cách vô cùng đẹp mắt, đặc biệt gây hấp dẫn đối với người chơi,... những điều này đã làm nên thương hiệu của Netmarble từ lâu. Nhìn chung Arthdal Chronicles sở hữu bối cảnh 3D đầy tinh tế, mặc dù nhà phát triển hiện vẫn chưa công bố cụ thể về sản phẩm mới này nhưng chắc chắn siêu phẩm sẽ đến tay người chơi trong một ngày không xa, đây thật sự là tựa game nhập vai đáng để mong đợi. Arthdal Chronicles sẽ chính thức được phát hành trên nền tảng iOS và Android.