Mùa hè năm nay Team Fortress 2 sẽ chào đón thêm một bản cập nhật lớn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung mới mẻ



Mới đây Valve đã thông báo rằng họ đang cho lên kế hoạch cập nhật sản phẩm sắp tới của hãng game này là Team Fotress 2 trong năm nay. Team Fotress 2 được biết đến là trò chơi hành động bắn súng nhiều người chơi góc nhìn thứ nhất, trò chơi này hiện đã phát hành được 15 năm và dường như độ hot của nó chưa bao giờ giảm bởi vì hiện Team Fotress 2 đang là tựa game bắn súng theo đội sở hữu nhiều người chơi nhất trên Steam.



Kể từ ngày phát hành lần đầu tiên vào 2007 tính đến nay Team Fotress 2 đã trải qua 759 bản cập nhật, thế nhưng danh sách các bản cập nhật cho thấy rằng mỗi năm tựa game này chỉ nhận không quá 1 hoặc 2 bản update từ 2017, và đa số đều là cập nhật Scream Fotress - sự kiện Halloween. Một trong những bản cập nhật quan trọng nhất cuối cùng của Team Fotress 2 mang tên Jungle Inferno (2017). Và sau 6 năm mong ngóng chờ đợi thì cuối cùng người hâm mộ cũng được chào đón thêm một bản cập nhất lớn mới, đối với người hâm mộ Team Fotress 2  mà nói thì nó như là một phần thưởng vô cùng to lớn cho sự kiên nhẫn này.


Xem thêm:

Tựa game đua xe cực chất Ace Racer chính thức ra mắt toàn cầu 

 

Mới đây trên trang Web chính thức của Team Fotress 2 đã đăng tải một bài thông báo rằng Valve hiện đang lên kế hoạch cho bản cập nhật lờn toàn diện. Bản cập nhật mới lần này không chỉ bao gồm vật phẩm mới mà còn mang đến những bản đồ, biểu tượng khiêu khích, các hiệu ứng độc đáo, điểm chiến tranh và tất nhiên sẽ còn nhiều nội dung hấp dẫn chưa được hé lộ nữa. Tuy nhiên mọi người cần lưu ý rằng bào blog trên có thể vẫn chưa phải là thông báo chính thức cho bản cập nhật mới vì vậy nên Valve vẫn chưa có thông báo cụ thể nào. 



Một điều đáng chú ý khác đó là nhà phát triển đang kêu gọi những người sáng tạo trong Steam Workshop của Team Fotress 2  gửi nội dung liên quan đến Team Fotress 2  trước 1/5 nếu muốn tác phẩm của mình có cơ hội được xuất hiện trong bản cập nhật lớn lần này. Từ đó ta có thể hiểu rằng Valve sẽ không tự mình lên kế hoạch cho bản cập nhậ mà thay vào đó là sự đóng góp đến từ Steam Workshop của tựa game này để có thể mang đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn dành cho bản cập nhật đặc biệt.